Mô tả công việc
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ
- Chốt lịch quan trắc với Khách hàng, thầu phụ
- Tham gia buổi đào tạo văn hóa cho nhân viên, kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng của các bộ phận trong công ty
Yêu cầu công việc
Tham gia buổi đào tạo văn hóa cho nhân viên, kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng của các bộ phận trong công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh, quản lý môi trường, khoa học môi trường….......
Quyền lợi được hưởng
Làm việc VP Hà Nội hoặc Hưng Yên
Mức lương 6-8 tr gross +KPI/-heart1/-heart/-strong/-heart:>:o:-((:-h
Ý tưởng thành lập công ty được nhen nhóm vào những ngày đầu năm 2020 khi đại dịch bùng phát. Những người sáng lập công ty mong muốn được chung tay góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Sau khi nghiên cứu thị trường thiết bị, dụng cụ chăm sóc sức khỏe, chúng tôi quyết định đầu tư nhà máy sản xuất găng tay Nitrile quy mô lớn. Năm 2021, S&S Glove ra đời, lấy tiêu chí “Găng tay an toàn – Cuộc sống an toàn” làm kim chỉ nam cho hoạt động.
Nhà máy S&S Glove tọa lạc tại Khu công nghiệp Đất Đỏ I, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam, được quản lý và vận hành bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ nước ngoài. Áp dụng máy móc tiên tiến và công nghệ hiện đại, kết hợp với công tác hoạch định nguồn lực doanh nghiệp hàng đầu SAP S/4HANA trong quản lý, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm găng tay chất lượng cao cho thị trường trong nước và quốc tế. nước ngoài. Khi tổng số nhà máy đi vào hoạt động, sản lượng trung bình của S&S Glove lên tới 17,5 tỷ chiếc găng tay mỗi năm.
S&S Glove được tạo ra bởi tâm huyết và niềm hy vọng của những người sáng lập, đó không chỉ là để cái tên S&S Glove vươn xa ra thế giới, khẳng định thương hiệu Việt Nam trên thị trường toàn cầu mà còn để tham gia vào cuộc sống. có những đóng góp ý nghĩa vào việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.