Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Territory Management/Quản lý khu vực
• Manage Sales Representative and Product Specialist to develop customer database with detailed records of critical pharmacy stores, pharmaceutical company, and private clinics. /Quản lý các Trình Dược Viên Kênh Thương Mại để Xây dựng cơ sơ dữ liệu khách hàng với hồ sơ chi tiết về nhà thuốc/công ty thuốc và phòng khám tư nhân
• Evaluate, classify, and identify precise target customers. Prioritize potential territories/Đánh giá, phân loại và xác định khách hàng mục tiêu chính xác. Ưu tiên các khu vực tiềm năng
• Establish & maintain close relationship with key accounts through ensuring company services meet their requirements/Thiết lập và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng chủ chốt thông qua việc đảm bảo các dịch vụ và tư vấn đáp ứng nhu cầu của khách hàng
• Monitor market trends and competitor activity in assigned territory/Theo dõi, giám sát xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh ở địa bàn đang quản lý
• Introduce product; including brand name, ingredients, benefit of product, usage and price/Giới thiệu sản phẩm, bao gồm thương hiệu, thành phần thuốc, lợi ích sử dụng, liều dùng và giá cả
• Introduce promotion program (if have) to encourage product as guideline/Giới thiệu chương trình khuyến mãi (nếu có) để cổ động sản phẩm theo đúng chính sách bán hàng của công ty
• Collect and report Market intelligence to Supervisor & Marketing team/Thu thập và báo cáo thông tin thị trường cho đội ngũ Giám sát và Marketing
• Supporting Marketing department in developing master plan and detail marketing activities yearly. Executing detail marketing programs / activities, which are assigned to ensure those marketing activities to deliver strategy and objective of brand/ Hỗ trợ bộ phận Marketing trong việc phát triển kế hoạch tổng thể và các hoạt động xây dựng nhận diện thương hiệu chi tiết hàng năm. Thực hiện các chương trình/hoạt động kết nối chi tiết, để đảm bảo các hoạt động nâng cao nhận thức cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe phù hợp với chiến lược và mục tiêu của công ty
Planning and organizing/Lên kế hoạch và tổ chức
• Utilize customer database for preparing weekly & monthly working plan, daily detailing calls, resource allocation plan, or direct-to-consumer marketing activities/Sử dụng cơ sở dữ liệu khách hàng để chuẩn bị kế hoạch làm việc hàng tuần và hàng tháng, các cuộc gọi chi tiết hàng ngày, kế hoạch phân bổ tài nguyên hoặc các hoạt động tiếp thị đến người dùng.
• Coordinate with accountants, delivery staff to follow-up and collect debts, especially for overdue debts/ Phối hợp với kế toán, nhân viên giao hàng đốc thúc thu nợ khách hàng, đặc biệt đối với các khoản nợ quá hạn.
• Encourage customers to pay immediately to get discount as company policy/ Giới thiệu và khuyến khích khách hàng mua hàng trả tiền ngay để được hưởng chiết khấu tiền mặt theo chính sách của công ty.
Business development/Phát triển kinh doanh
• Develop new business opportunities with existing and potential clients/Phát triển các cơ hội kinh Doanh mới với khách hàng hiện tại và tiềm năng
• Ensure good execution of all Sales & Marketing programs in assigned territory. Strictly track and provide feedback on the programs to upper levels/Đảm bảo thực hiện tốt tất cả chương trình Bán hàng và Tiếp thị trong phạm vi địa bàn được giao. Theo dõi chặt chẽ và cung cấp thông tin phản hồi về các chương trình cho cấp quản lý
Others/Các hoạt động khác
• Well update of product knowledge, as well as health care scientific backgrounds/Thường xuyên cập nhật kiến thức sản phẩm cũng như kiến thức chuyên môn về sức khỏe
• Manage Company, department reports in a timely and correct manner/Hoàn thành báo cáo đúng thời hạn và theo yêu cầu
• Ensure activities to comply with Company Business Code of Conduct and all local applicable laws within scope of function responsibility/Đảm bảo các hoạt động tuân thủ Nguyên tắc hoạt động của công ty và chấp hành nghiêm chỉnh theo luật định của nước sở tại.
• Carry special work as assigned by Management/ Các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
People Management/Quản lý nhân sự
• Develop, motivate and coach the Sales Representative and Product Specialist team and provide guidance/ Phát triển, thúc đẩy và huấn luyện đội ngũ các Trình dược viên và Chuyên viên sản phẩm và cung cấp hướng dẫn trong công việc và phát triển
• Set and monitor targets for each individual in the team to ensure high performance management/Thiết lập và giám sát mục tiêu công việc của từng cá nhân để đảm bảo cho việc quản lý hiệu quả công việc.
Yêu Cầu Công Việc
MINIMUM BACKGROUND/ EXPERIENCE REQUIRED
Work experience: 2-3 years' experience at sales management position/2-3 năm kinh nghiệm ở các vị trí quản lý
Scored skills required:
Professional Skill:
• Working experience in healthcare/wellness industry/Có kinh nghiệm làm trong ngành chăm sóc sức khỏe
• Good communication skill, independent/Có kỹ năng giao tiếp tốt và làm việc độc lập
• Customer focus/Tập trung vào khách hàng
• Time management/Quản lý thời gian
• Persuasiveness/ Sales-oriented ability/Khả năng định hướng và bán hàng
• Good in working arrangement, teamwork/Biết sắp xếp công việc và làm việc nhóm
• Honest, careful, patient, highly responsible/ Trung thực, cẩn thận, chịu khó, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao
• Effective people development and management/Phát triển và quản lý con người hiệu quả
Behavioral / Leadership Skill:
• Apply Abbott Capabilities Framework/Áp dụng bộ Năng lực Abbott (cấp giám sát)
Language skill:
• Vietnamese/ Tiếng Việt
• English/Tiếng Anh
Computer skill: MS Office
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ý tưởng thành lập công ty được nhen nhóm vào những ngày đầu năm 2020 khi đại dịch bùng phát. Những người sáng lập công ty mong muốn được chung tay góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Sau khi nghiên cứu thị trường thiết bị, dụng cụ chăm sóc sức khỏe, chúng tôi quyết định đầu tư nhà máy sản xuất găng tay Nitrile quy mô lớn. Năm 2021, S&S Glove ra đời, lấy tiêu chí “Găng tay an toàn – Cuộc sống an toàn” làm kim chỉ nam cho hoạt động.
Nhà máy S&S Glove tọa lạc tại Khu công nghiệp Đất Đỏ I, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam, được quản lý và vận hành bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm từ nước ngoài. Áp dụng máy móc tiên tiến và công nghệ hiện đại, kết hợp với công tác hoạch định nguồn lực doanh nghiệp hàng đầu SAP S/4HANA trong quản lý, chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm găng tay chất lượng cao cho thị trường trong nước và quốc tế. nước ngoài. Khi tổng số nhà máy đi vào hoạt động, sản lượng trung bình của S&S Glove lên tới 17,5 tỷ chiếc găng tay mỗi năm.
S&S Glove được tạo ra bởi tâm huyết và niềm hy vọng của những người sáng lập, đó không chỉ là để cái tên S&S Glove vươn xa ra thế giới, khẳng định thương hiệu Việt Nam trên thị trường toàn cầu mà còn để tham gia vào cuộc sống. có những đóng góp ý nghĩa vào việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng.