- Quản lý và giám sát việc vận hành chung của nhà hàng trong ngày làm việc thông thường.
- Giám sát hoạt động của các bộ phận trong ca làm việc và trực tiếp tham gia order.
- Báo cáo tới quản lý nhà hàng, quản lý khu vực những sự vụ phát sinh ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
- Phối hợp và thực hiện các chương trình đào tạo và phát triển của nhân viên nhà hàng (kỹ năng chăm sóc khách hàng, thúc đẩy doanh thu,..)
- Sắp xếp thực hiện các hoạt động marketing tại nhà hàng.
- Ghi nhận, xem xét và giải quyết những phàn nàn của khách hàng.
- Chăm sóc, hỏi han khách hàng trong giờ phục vụ.
- Hỗ trợ quản lý trong việc điều hành nhân sự và kiểm soát lịch làm việc của nhân viên, lên lịch làm việc hàng tuần trình Quản lý.
- Họp nhân viên vào đầu ca, kiểm soát giờ ra vào cho nhân viên theo nội quy của Nhà hàng.
- Đảm bảo các hướng dẫn về quy trình hoạt động, vệ sinh an toàn thực phẩm được thực hiện theo tiêu chuẩn hệ thống.
- Họp báo cáo tình hình nhân sự,… với cấp trên theo lịch họp trong tuần
Các phòng ban đang tuyển dụng tại TAKAHIRO
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nhân sự
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Other
Công nghệ thông tin
Du lịch, khách sạn