2,618 việc làm
Dự Án Bệnh Viện Thuộc Sun Hospitality Group
Tổ trưởng Caddy
Sun Hospitality Group
Thỏa thuận
Kiên Giang
Đăng 2 ngày trước
KOI RESORT & SPA HỘI AN
F&B Captain
KOI RESORT & SPA HỘI AN
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 7 ngày trước
6 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 10 ngày trước
8 - 12 triệu
Khánh Hòa
Đăng 12 ngày trước
5 - 8 triệu
Đăng 14 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 15 ngày trước
CÔNG TY TNHH NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN SHERATON
F&B Captain
SHERATON Việt Nam
4.4
Thỏa thuận
Đà Nẵng
Đăng 16 ngày trước
8 - 12 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 20 ngày trước
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 27 ngày trước
10 - 13 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ÂN NAM (Annam Gourmet)
Senior Waiter
ÂN NAM FINE FOOD CO., LTD
3.0
7 - 8 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 30+ ngày trước
30 - 40 triệu
Hà Nội
Đăng 1 ngày trước
Công Ty TNHH Tập Đoàn Rita Võ
Quản Lý Nhà Hàng
Rita Võ
4.2
Thỏa thuận
Hồ Chí Minh
Đăng 1 ngày trước
Công Ty CP Dịch Vụ Thương Mại Và Du Lịch Doanh Sinh
Quản Lý Nhà Hàng/ Restaurant Manager
Khu du lịch sinh thái Thung Nham
12 - 20 triệu
Ninh Bình
Đăng 1 ngày trước
Thỏa thuận
Ninh Bình
Đăng 3 ngày trước
16 - 25 triệu
Hà Nội
Đăng 3 ngày trước
12 - 20 triệu
Bình Dương
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Hà Nội
Đăng 6 ngày trước
Công Ty TNHH Dịch Vụ Ăn Uống Tinh Hoa Biển Dương
Quản lý nhà hàng Hoa
Dịch vụ ăn uống Tinh Hoa Biển Dương
Trên 20 triệu
Hồ Chí Minh
Đăng 6 ngày trước
Thỏa thuận
Quảng Nam
Đăng 7 ngày trước
Dự Án Bệnh Viện Thuộc Sun Hospitality Group
Tổ trưởng Caddy
Sun Hospitality Group
8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 07/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Hình thức: Khác
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

  • Sắp xếp lịch làm việc phù hợp cho nhân viên, đảm bảo luôn có đầy đủ nhân sự phục vụ khách. 
  • Đảm bảo tính công bằng, minh bạch cho nhân viên 
  • Điều phối các công tác, phân công nhiện vụ cho CBNV trong ca quản lý
  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả công việc, chất lượng công việc của nhân viên 
  • Tổng hợp các báo cáo, thực hiện các thủ tục giấy tờ được Caddy master giao 
  • Tham gia đào tạo, hướng dẫn nhân viên theo kế hoạch 
  • Xử lý các sự việc phát sinh trong ca làm việc của mình 
  • Báo cáo các phản hồi, nhu cầu, đề xuất của nhân viên lên caddy master 
  • Thực hiện các công việc khác do Caddy Master chỉ đạo

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập cạnh tranh phù hợp năng lực và kinh nghiệm làm việc.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật và Tập đoàn: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe cao cấp Sun Care, công tác phí, chế độ thâm niên, chính sách an cư lạc nghiệp, Thưởng Lễ/Tết, thưởng tháng lương 13,14…., sử dụng các dịch vụ ưu đãi khác của Tập đoàn…
  • Tham gia các chương trình đào tạo dài hạn và ngắn hạn.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Hiểu rõ vận hành của các bộ phận liên quan như caddy, nhà hàng, lễ tân, bảo trì và các định nghĩa, nguyên tắc trên sân gôn
  • Nắm vững kiến thức chuyên môn caddy
  • Kỹ năng quan sát và ghi nhớ tốt
  • Kỹ năng chơi thể thao tốt
  • Có khả năng đánh giá nguy cơ/biến cố có thể xảy ra
  • Kỹ năng quản lý nhân sự
  • Giao tiếp tốt, khéo léo nhưng kiên quyết
  • Giao tiếp bằng ngoại ngữ khá
  • Ít nhất 03 năm thời gian làm việc ở vị trí caddy
  • Có sức khoẻ tốt; có khả năng làm việc ngoài trời

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và ứng tuyển trực tiếp qua Hoteljob
Khu vực
Báo cáo

Công việc của Tổ trưởng phục vụ là gì?

Tổ trưởng phục vụ (Captain) là một thuật ngữ khá quen thuộc với những ai làm việc trong ngành Nhà hàng – Khách sạn. Tổ trưởng phục vụ là người phụ trách quản lý một nhóm tổ trưởng phục vụ, giám sát tổ trưởng phục vụ tại khu vực được phân công, kiểm tra các công cụ dụng cụ, cách setup bày bàn theo quy định, tiêu chuẩn của nhà hàng và trực tiếp phục vụ khách hàng khi cần.

Mô tả công việc của tổ trưởng phục vụ

Chuẩn bị các công việc trước khi vào ca

  • Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu.
  • Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ, đón khách.
  • Phối hợp với các nhân viên khác thực hiện công việc chuẩn bị.
  • Phân công nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc chuẩn bị công cụ dụng cụ, vật dụng, trang thiết bị, setup bày bàn, vệ sinh sạch sẽ tại khu vực phụ trách.

Quản lý, giám sát nhân viên thuộc khu vực mình phụ trách

  • Quản lý, giám sát, hướng dẫn và phân công nhân viên cấp dưới thực hiện đầy đủ các công việc tại khu vực phụ trách.
  • Điều động nhân viên hỗ trợ các khu vực, các bộ phận khác khi có yêu cầu.
  • Đảm nhận việc quản lý, giám sát và điều phối  nhân viên thuộc bộ phận mình phụ trách
  • Phổ biến các quy định, quy chế, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng để nhân viên mới nắm rõ.

Quản lý tài sản của nhà hàng, khách sạn

  • Trước khi vào ca, tiến hành kiểm tra các máy móc, thiết bị, vật dụng thuộc khu vực phụ trách.
  • Theo dõi, kiểm tra việc sử dụng các công cụ trong ca làm việc và báo cáo với cấp trên nếu máy móc hư hỏng, trục trặc.
  • Lập phiếu đề nghị xuất kho gửi cho cấp trên duyệt và tiến hành nhận hàng tại kho.

Trực tiếp phục vụ khách khi có yêu cầu, khi khách đông

  • Trong nhà hàng, Captain còn đảm nhận việc Order. Vậy Captain order là gì? Captain order là người sẽ nhận order của khách, giải quyết thắc mắc của khách hàng.
  • Captain cũng là người nhận order và giải quyết các thắc mắc của khách hàng khi có 

Kết thúc ca, báo cáo quản lý

  • Phân công nhân viên thực hiện các công việc kết thúc ca: Dọn dẹp, vệ sinh…
  • Báo cáo công việc hằng ngày cho cấp trên vào cuối ca.
  • Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca tại khu vực mình phụ trách.
  • Kết thúc ca và giao ca.

Tổ trưởng phục vụ có mức lương bao nhiêu?

110 - 156 triệu /năm
Tổng lương
102 - 144 triệu
/năm

Lương cơ bản

+
8 - 12 triệu
/năm

Lương bổ sung

110 - 156 triệu

/năm
110 M
156 M
104 M 195 M
Khoảng lương phổ biến
Khoảng lương
Xem thêm thông tin chi tiết

Lộ trình sự nghiệp Tổ trưởng phục vụ

Tìm hiểu cách trở thành Tổ trưởng phục vụ, bạn cần có những kỹ năng và trình độ học vấn nào để thành công cũng như đạt được mức lương mong đợi ở mỗi bước trên con đường sự nghiệp của bạn.

Tổ trưởng phục vụ
110 - 156 triệu/năm
Tổ trưởng phục vụ

Số năm kinh nghiệm

0 - 1
25%
2 - 4
42%
5 - 7
32%
8+
11%
Không bao gồm số năm dành cho việc học và đào tạo

Điều kiện và Lộ trình trở thành một Tổ trưởng phục vụ?

Yêu cầu về trình độ

Trong quá trình làm việc, bất kể ở ngành nghề nào bạn cũng cần trang bị vững vàng kiến thức chuyên môn cho bản thân. Đặc biệt, vị trí nhân viên điều hành càng đòi hỏi bạn có bằng cử nhân chuyên ngành Kinh tế/Kinh doanh. quản trị chiến lược, quản trị rủi ro, hoạch định kế hoạch …

Dẫu biết thực lực mới là điều quan trọng nhưng trong cuộc cạnh tranh nếu một người vừa được đào tạo đúng chuyên môn, vừa có thực lực ngang ngửa bạn thì họ sẽ giành lợi thế cao hơn. Do vậy, phải Có kiến thức cơ bản về ngành Nhà hàng, có nghiệp vụ gọi món. Với tổ trưởng nhà hàng khi tuyển dụng quản lý sẽ tuyển những người có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên. Vì vậy, để ứng tuyển công việc này trước hết bạn phải có kinh nghiệm, có kiến thức trong lĩnh vực này và có kỹ năng kinh nghiệm. Trong quá trình làm việc sẽ được đào tạo để phù hợp với đặc điểm, định hướng phong cách nhà hàng.

Yêu cầu về kỹ năng

  • Khả năng giám sát chất lượng: Nếu có đôi mắt nhạy bén và kỹ năng giám sát tốt, bạn có thể nhanh chóng phát hiện các bất thường trong quá trình làm việc để kịp thời tìm biện pháp khắc phục và sửa chữa.
  • Khả năng giao tiếp: Đây là yếu tố rất quan trọng đối với những ai mong muốn làm việc ở vị trí tổ trưởng phục vụ, càng giỏi giao tiếp đến đâu, khả năng thành công càng cao đến đấy..  không chỉ được bộc lộ ở nội bộ mà còn phát huy khi họ thiết lập các mối quan hệ bên ngoài, từ đó giúp nhà hàng có được các đối tác, khách hàng chiến lược phát triển bền vững.
  • Khả năng sử dụng công nghệ: Đây là một kỹ năng quan trọng đối với công việc của tổ trưởng phục vụ trong doanh nghiệp bởi bạn sẽ phải làm việc với rất nhiều máy móc công nghệ như máy tính văn phòng, thiết bị kỹ thuật số và các công cụ đo lường và kiểm soát chất lượng chuyên dụng.
  • Khả năng ngoại ngữ: Thành thạo ngoại ngữ như Anh, Trung, Nhật,... sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc giao tiếp và làm việc với khách hàng nước ngoài. Ngoài ra, nó còn giúp bạn đọc hiểu các tài liệu nước ngoài liên quan đến sản phẩm, như tiêu chuẩn chất lượng, thông số sản phẩm,...
  • Đam mê: Để theo đuổi việc làm điều hành lâu dài thì bạn cần phải có đam mê và sự kiên định bởi công việc này không hề dễ dàng mà đòi hỏi nhiều kỹ năng tổng hợp.
  • Tinh thần ham học hỏi: Xã hội loài người có những bước tiến phát triển mới, nếu không có sự nhanh nhạy nắm bắt, ham học hỏi thì tổ trưởng phục vụ sẽ không thể giỏi được. Để nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân thì tổ trưởng phục vụ luôn phải nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Do đó, hãy tích cực trau dồi thêm kiến thức và kinh nghiệm để phát triển tương lai hơn nhé!
  • Tinh thần mạnh mẽ: Trong công việc tổ trưởng phục vụ sẽ không thể tránh khỏi những chuyện làm cho mình bị căng thẳng. Do làm việc quá nhiều không có thời gian nghỉ ngơi. Đặc thù của của tổ trưởng phục vụ là bạn phải có một tinh thép, không được sợ hãi và chịu được áp lực công việc.
  • Rèn luyện tính cẩn thận: Tính cẩn thận là một trong những đức tính rất cần thiết mà những người làm nghề quản lý  nói chung, làm tổ trưởng phục vụ nói riêng cần phải có.

Lộ trình thăng tiến của tổ trưởng phục vụ

Mức lương bình quân của Tổ trưởng phục vụ có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ chuyên môn, kỹ năng, trách nhiệm công việc, địa điểm và điều kiện thị trường lao động.

Từ 0 - 2 năm đầu tiên: Nhân viên phục vụ

Khi bạn có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm, bạn có thể lên vị trí tổ trưởng phục vụ. Đây là lúc bạn nên tập trung học hỏi, phát triển chuyên môn nghiệp vụ. Tùy vào từng doanh nghiệp mà bạn sẽ được đào tạo thêm chuyên môn. Tuy nhiên, để thăng tiến dễ dàng hơn, bạn sẽ phải tự chủ động học hỏi, tích lũy kinh nghiệm thông qua công việc thực tế, từ những thành công hay từ chính thất bại của bản thân.

Từ 3 - 5 năm: Tổ trưởng phục vụ

Với thâm niên hơn 2 năm vị trí nhân viên phục vụ đã đủ điều kiện cho bạn được đề bạt lên tổ trưởng phục vụ. Ở vị trí này sẽ cho bạn cơ hội làm quen công tác quản lý ở quy mô nhỏ trước khi lên chức quản lý với phạm vi quản lý lớn hơn.

Trong thời gian này, bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết, bao gồm:

  • Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm
  • Kỹ năng xây dựng kế hoạch, triển khai dự án

Từ 5 năm trở đi: Quản lý nhà hàng/khách sạn 

Quản lý nhà hàng chịu trách nhiệm chỉ đạo và điều phối các nhân viên. Nhìn chung, họ chịu trách nhiệm chung cho sự tăng trưởng và lợi nhuận của một công ty. Vai trò này có thể bao gồm kiểm soát chi phí, quản lý nhân viên, giám sát quy trình phục. quản trị rủi ro và quản lý bộ phận.

Tìm việc theo nghề nghiệp