Các phòng ban đang tuyển dụng tại TAKAHIRO

Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Du lịch, khách sạn

Việc làm TAKAHIRO

Cập nhật 14/12/2024 23:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TAKAHIRO
Director of Restaurants & Bars
TAKAHIRO 1.5★
4 đánh giá 33 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Tổng Giám Đốc/ Ptgđ/ Giám Đốc/ Pgđ
Ngày đăng tuyển: 09/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

• Direct/Manage everyday activity, plan and assign work ensuring you always have the right staffing numbers.

• Develop your team and improve their performance through coaching and feedback, and create performance and development goals for colleagues.

• Train colleagues to make sure they deliver with compliance and to the standards we expect.

• Drive a great working environment for teams to thrive - linking up departments to create a sense of one team.

• Promote teamwork and quality service through daily communication and coordination with other departments.

• Working with the catering office, identify additional sales opportunities to enhance revenue.

• Drive promotions that deliver great dining experiences for guests at a good value.

• Make sure credit and financial transactions are handled securely.

• Make sure all food and beverage equipment is in operational condition and regularly cleaned.

• Make sure all food and beverage facilities including banquet/convention spaces are clean and properly stocked to anticipated business volume. Notify engineering immediately of any maintenance and repair needs.

• Establish and achieve quality and guest satisfaction goals. Help guests with their requests and complaints - making sure you maintain a high level of guest satisfaction.

• Analyse guest insights to identify and meet customer expectations and build on guest loyalty.

• Regularly communicate with guests to ensure expectations are met.

• Manage hotel food and beverage marketing programmes and participate in and maintain system-wide food and beverage marketing programmes and promotions.

• Keep an eye on competitor activity/industry innovation. Review and approve menu design and concepts with the Executive Chef.

• Make sure food and drinks are secure and stored safely - always keep stock replenished to minimise waste.

• Handle food and beverage inventory procedures. Determine minimum and maximum stocks for all food, beverage, material, and equipment.

Quyền lợi được hưởng

1. LEAVE - NGÀY NGHỈ

  • 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
  • At least 16 Annual Leave per year/Ít nhất 16 ngày phép/năm.

2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP

  • Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
  • Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
  • Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
  • Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).

3. INSURANCE - BẢO HIỂM

  • 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
  • CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.

4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC

  • Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
  • Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
  • Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG...

Yêu cầu công việc

1. Education:

  • Bachelor’s degree/higher education qualification/equivalent in Hotel Management, culinary arts, or related field.

2. Service years in the field:

  • 04+ years related experience, including supervisory experience, or an equivalent combination of education and experience.

3. Knowledge and skills:

  • Must obtain certifications or permits as required by local governmental agencies. Good Communication and writing skills.
  • Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the resort, the brand and the Company.
  • Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities.
  • Tasks and Project Management.

4. Language:

  • Fluent in Vietnam and English (speaking, listening, reading and writing)

5. Preferred (if required):


Yêu cầu hồ sơ

  • Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ Hai - thứ Sáu.
  • Số điện thoại: 02973 683 999 - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
180 pasteur, quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty Cổ phần Takahiro là Công ty kinh doanh về lĩnh vực F&B. Chúng tôi sở hữu chuỗi Nhà hàng cao cấp với thương hiệu Sushi Hokkaido Sachi và nhiều thương hiệu khác được nhượng quyền từ Nhật Bản. Cùng với đội ngũ bếp trưởng đến từ Nhật với hơn hơn 30 năm kinh nghiệm, và nguồn nhân lực đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.Mục tiêu hoạt động của Chúng tôi là mang đến chuỗi nhà hàng Nhật chính thống, đẳng cấp bậc nhất tại TP.HCM.Đến với TAKAHIRO bạn sẽ được làm việc trong môi trường năng động và nhiều cơ hội thăng tiến. được làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định và lâu dài, hơn nữa Công ty luôn coi trọng giá trị đóng góp của người lao động vào sự phát triển chung của hệ thống.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần Thực Phẩm Takahiro được thành lập năm 2013

Mission

Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Review TAKAHIRO

1.5
4 review

25/05/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

TTS của công ty sẽ thấy như cực hình, giao cực kỳ nhiều task, thường xuyên OT, xin off cũng rất là gian nan

25/11/2024
Nhân viên phục vụ nhà hàng tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc toxic, áp lực cao

21/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty Nhật, họ sẽ giao việc nhiều, nên chắc ăn bạn phải tăng ca không lương, chế độ phạt cũng đầy, nhưng thưởng cũng không phải không có

Những nghề phổ biến tại TAKAHIRO

Bạn làm việc tại TAKAHIRO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TAKAHIRO

TAKAHIRO

Click để đánh giá