Mô tả công việc
- Tiếp nhận, trả lời và giải đáp các cuộc điện thoại của khách hàng trong và ngoài khách sạn.
- Thực hiện các thủ tục Check-in/Check-out cho khách hàng.
- Chào đón và luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong khả năng thẩm quyền của mình hoặc hướng dẫn cho khách đến các bộ phận liên quan để đảm bảo khách hàng luôn cảm thấy được hưởng những dịch vụ ưu việt nhất.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và giải quyết bẩ kể phàn nàn/vấn đề nào của khách một cách nhanh nhất với thái độ nhã nhặn, lịch sự để có thể duy trì dịch vụ khách hàng với chất lượng cao nhất.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc sắp xếp các hoạt động đi du lịch. Xử lý các công việc văn phòng chung như thư tín, lưu trữ và trực tổng đài...
- Nhận đặt phòng trực tiếp của khách walk-in hoặc qua điện thoại và tiến hành tất cả các bước trong quy trình đặt phòng để đảm bảo tất cả các booking được tiến hành và lưu thông tin một cách chính xác.
- Hỗ trợ khách về thông tin khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân, đổi tiền.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh: 9tr-12tr
- Thưởng: Các dịp lễ tết + Cơ chế thưởng của tập đoàn (Tips khách hàng toàn bộ khách sạn + Thưởng doanh số khách sạn + Thưởng KPI bộ phận).
- Được hỗ trợ tiền ăn uống.
- Chế độ du lịch/nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đóng BHXH nhà nước.
- Tham gia hoạt động nội bộ dành cho nhân viên (Nghỉ mát, thiện nguyện, tiệc sinh nhật theo tháng,...).
- Môi trường Chuyên Nghiệp - Năng Động - Công Bằng - Nhân Văn.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưu nhìn (Nam cao từ 1m65 trở lên)
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành quản trị khách sạn du lịch.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại khách sạn ở vị trí tương tự.
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Kỹ năng đào tạo tốt.
- Thành thạo các hệ thống phần mềm của bộ phận.
- Có kiến thức về văn hóa, du lịch.
- Có thái độ dịch vụ.
- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
Yêu cầu hồ sơ
Mr. GM - 0965292002 (Sđt/Zalo)
Công ty Cổ phần Takahiro là Công ty kinh doanh về lĩnh vực F&B. Chúng tôi sở hữu chuỗi Nhà hàng cao cấp với thương hiệu Sushi Hokkaido Sachi và nhiều thương hiệu khác được nhượng quyền từ Nhật Bản. Cùng với đội ngũ bếp trưởng đến từ Nhật với hơn hơn 30 năm kinh nghiệm, và nguồn nhân lực đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.Mục tiêu hoạt động của Chúng tôi là mang đến chuỗi nhà hàng Nhật chính thống, đẳng cấp bậc nhất tại TP.HCM.Đến với TAKAHIRO bạn sẽ được làm việc trong môi trường năng động và nhiều cơ hội thăng tiến. được làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định và lâu dài, hơn nữa Công ty luôn coi trọng giá trị đóng góp của người lao động vào sự phát triển chung của hệ thống.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Thực Phẩm Takahiro được thành lập năm 2013
Mission
Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.
Review TAKAHIRO
Lương cao hơn ở các chỗ F&B khác nhưng nhiều quy trình khắt khe