Các phòng ban đang tuyển dụng tại TAKAHIRO

Dịch vụ khách hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Du lịch, khách sạn

Việc làm TAKAHIRO

Cập nhật 14/12/2024 23:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TAKAHIRO
Nhân viên Lễ tân/Chạy bàn/Phục vụ bàn (Nhà hàng Thủy Tạ)
TAKAHIRO 1.5★
4 đánh giá 33 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 10
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ/CHẠY BÀN:

1. Chuẩn bị đón tiếp khách hàng

- Chuẩn bị dụng cụ ăn uống (chén, đĩa, dao dĩa, đũa, khăn, giấy ăn ....) theo đúng quy định của Nhà hàng.

- Dọn dẹp, sắp xếp, chuẩn bị đầy đủ gia vị trên bàn theo quy định.

- Đảm bảo chuẩn bị đủ số lượng bàn nếu khách đã thực hiện đặt trước

- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối."

2. Phục vụ khách hàng

- Chào đón khách hàng, nếu khách hàng đặt bàn trước thì hướng dẫn khách hàng đến đúng vị trí mà khách hàng đã đặt hàng.

- Sắp xếp chỗ ngồi cho khách phù hợp với số lượng khách.

- Nhận thông tin đặt hàng từ khách và chuyển thông tin nhanh chóng, chính xác đến Bộ phận bếp.

- Phục vụ khách hàng đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự.

- Dọn dẹp bàn ăn, thay đồ mới cho khách khi chuyển món.

- Thực hiện thanh toán đúng, đủ theo quy định khi khách hàng dùng xong đồ. "

3. Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Trả lời và xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng và xử lý các thông tin liên quan đến giá cả, sản phẩm, các chương trình khuyến mại....

- Tiếp nhận, tổng hợp và báo cáo những phản ánh, đóng góp ý kiến của khách hàng cho Quản lý Nhà hàng.

- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng tham gia chương trình khuyến mại của Nhà hàng.

- Đảm bảo các tiêu chí chất lượng dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Công ty."

5. Các nhiệm vụ khác

- Quản lý, trông coi, sử dụng, bảo quản tài sản, trang thiết bị, CCDC được Công ty trang bị hoặc giao quản lý, sử dụng trong quá trình thực hiện công việc, tuân thủ các Quy định/ Quy trình nghiệp vụ/ hướng dẫn của Công ty. Quan sát, ngăn chặn và báo cáo kịp thời tới Quản lý/Nhân viên Kỹ thuật các trường hợp liên quan đến hỏng hóc tài sản/trang thiết bị, trộm cắp tài sản tại Nhà hàng.

- Thực hiện các báo cáo theo quy định và/hoặc yêu cầu của cấp trên.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.

NHÂN VIÊN LỄ TÂN:

1. Chuẩn bị đón tiếp khách hàng 

- Thực hiện tiếp nhận/bàn giao sổ bàn giao công việc, gồm: đồ đạc, các công việc cần thực hiện trong ca, …

- Làm vệ sinh khu vực lễ tân, cửa ra vào và khu vực đón khách

- Làm sạch thực đơn mẫu và mở sẵn trang trọng, đặt vào vị trí quy định

- Họp đầu giờ với Tổ trưởng hoặc quản lý để nắm rõ tình hình kinh doanh trong ngày"

2. Thực hiện nhiệm vụ đón tiếp khách hàng 

- Chào đón khách ngay khi khách đặt chân vào nhà hàng và mỉm cười cám ơn mỗi khi khách ra về

- Tiếp nhận thông tin ban đầu từ khách hàng: số lượng người, thông tin đặt bàn, khu vực muốn ngồi

- Phối hợp với Nhân viên Phục vụ sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn

3. Thực hiện nhiệm vụ quản lý đặt bàn

- Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua điện thoại hoặc qua email)

- Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho khách, tránh tình trạng để khách chờ quá lâu mà không có bàn đặt

- Báo cáo tình hình đặt bàn cho giám sát hoặc quản lý vào đầu mỗi ca"

4. Thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng

- Phối hợp với các Bộ phận liên quan tư vấn và xử lý kịp thời các thắc mắc của khách hàng liên quan đến thực đơn, giá cả, sản phẩm, các chương trình khuyến mại....

- Tiếp nhận, tổng hợp và báo cáo những phản ánh, đóng góp ý kiến của khách hàng cho Quản lý Nhà hàng

- Đảm bảo các tiêu chí chất lượng dịch vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn của Công ty

5. Các nhiệm vụ khác 

- Quản lý, trông coi, sử dụng, bảo quản tài sản, trang thiết bị, CCDC được Công ty trang bị hoặc giao quản lý, sử dụng trong quá trình thực hiện công việc, tuân thủ các Quy định/ Quy trình nghiệp vụ/ hướng dẫn của Công ty. Quan sát, ngăn chặn và báo cáo kịp thời tới Quản lý/Nhân viên Kỹ thuật các trường hợp liên quan đến hỏng hóc tài sản/trang thiết bị, trộm cắp tài sản tại Nhà hàng..

- Thực hiện các báo cáo theo quy định và/hoặc yêu cầu của cấp trên.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: Lương + hỗ trợ ăn ca + Service charge = 8 -10 triệu/tháng
  • Tham gia BHXH, BHYT
  • Lễ tết, lương tháng thứ 13
  • Khám sức khỏe định kỳ, team building và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
  • Thời gian làm việc linh hoạt theo ca: 7h - 15h hoặc 15h - 23h. Nghỉ 1 ngày/tuần

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học Phổ thông
  • Ngoại hình khá
  • Có kinh nghiệm phục vụ/chạy bàn/lễ tân là 1 lợi thế
  • Chăm chỉ, sức khỏe tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gọi điện qua số Ms.Bích : 0975.609.183

- Submit your application on Hoteljob.vn.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
180 pasteur, quận 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty Cổ phần Takahiro là Công ty kinh doanh về lĩnh vực F&B. Chúng tôi sở hữu chuỗi Nhà hàng cao cấp với thương hiệu Sushi Hokkaido Sachi và nhiều thương hiệu khác được nhượng quyền từ Nhật Bản. Cùng với đội ngũ bếp trưởng đến từ Nhật với hơn hơn 30 năm kinh nghiệm, và nguồn nhân lực đầu bếp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.Mục tiêu hoạt động của Chúng tôi là mang đến chuỗi nhà hàng Nhật chính thống, đẳng cấp bậc nhất tại TP.HCM.Đến với TAKAHIRO bạn sẽ được làm việc trong môi trường năng động và nhiều cơ hội thăng tiến. được làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định và lâu dài, hơn nữa Công ty luôn coi trọng giá trị đóng góp của người lao động vào sự phát triển chung của hệ thống.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium; 
  • Bảo hiểm xã hội

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Zumba
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Công ty Cổ phần Thực Phẩm Takahiro được thành lập năm 2013

Mission

Công ty không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Review TAKAHIRO

1.5
4 review

25/05/2024
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

TTS của công ty sẽ thấy như cực hình, giao cực kỳ nhiều task, thường xuyên OT, xin off cũng rất là gian nan

25/11/2024
Nhân viên phục vụ nhà hàng tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc toxic, áp lực cao

21/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty Nhật, họ sẽ giao việc nhiều, nên chắc ăn bạn phải tăng ca không lương, chế độ phạt cũng đầy, nhưng thưởng cũng không phải không có

Những nghề phổ biến tại TAKAHIRO

Bạn làm việc tại TAKAHIRO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TAKAHIRO

TAKAHIRO

Click để đánh giá