Mô tả công việc
- Nhận data khách Marketing, chat, gọi điện và tư vấn khách hàng, giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm để khách đặt hàng.
- Tư vấn khách hàng thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, và các thông tin liên quan khác nhận được từ kênh online.
- Upsale khách hàng mới nhằm tăng giá trị đơn mới.
- Nhận data khách chăm sóc từ pushsale, gọi chăm sóc khách hàng sử dụng sản phẩm và upsale thêm sản phẩm nhằm tăng trải nghiệm khách hàng và doanh thu cho công ty.
- Chăm sóc khách hàng cũ qua từng thời điểm, hỗ trợ khách cách sử dụng, giải quyết khiếu nại và upsale đơn khách cũ.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
Địa chỉ làm việc: Tầng 6 - tòa VTC Online số 18 Tam Trinh - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Yêu cầu công việc
ỨNG VIÊN
Học vấn:
- Ứng viên tốt nghiệp trình độ Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế hoặc những ngành có liên quan.
Kinh nghiệm:
- Ứng có tối thiểu từ 06 tháng - 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ứng viên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, có kiến thức nền nhất định về da và chăm sóc da, thích làm đẹp là một lợi thế.
Kỹ năng:
- Giao tiếp, truyền đạt, thuyết phục tốt (bằng cả lời nói cả văn bản).
- Có tinh thần phục vụ tốt: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
- Có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.
Thái độ/Tính cách:
- Chủ động và cam kết với mục tiêu, làm việc hướng đến kết quả.
- Trách nhiệm.
- Chân thành, thẳng thắn.
- Tích cực.
- Học tập và sáng tạo không ngừng nghỉ.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập
- Thu nhập: 12.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng (Lương cứng: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ/tháng + Thưởng doanh thu - đã có cơ chế cụ thể).
- Thử việc 02 tháng, nhận 85% lương.
Thông tin khác:
- Du lịch, teamwork hàng năm, liên hoan, sinh nhật hàng tháng cùng công ty.
- Chế độ nhân sự đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN theo quy định).
- Tham gia các khóa học Online - Offline đào tạo trực tiếp từ CEO.
- Tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn bên ngoài và hỗ trợ học phí từ công ty.
- Tủ đồ uống, nước ngọt, kombucha, tủ đồ ăn vặt, khu vui chơi (bàn bi a), trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da miễn phí của công ty.
04. Thông tin liên hệ
- Người phụ trách: Lân
- Số điện thoại: [protected info]
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/10/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Được thành lập từ năm 2005, với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành, cung cấp dịch vụ vé máy bay, đặt phòng khách sạn nhiều cạnh tranh và thử thách, Tam Vương Group đã không ngừng nỗ lực, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu của Việt Nam về uy tín, chất lượng, giá cả. Phương châm “Tận tâm vì lợi ích khách hàng" cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho Quý đối tác và Quý khách hàng sự hài lòng với các dịch vụ chất lượng và lợi ích tốt nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, nghỉ phép năm theo luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2005, với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực du lịch lữ hành, cung cấp dịch vụ vé máy bay, đặt phòng khách sạn nhiều cạnh tranh và thử thách
Mission
- Phương châm “Tận tâm vì lợi ích khách hàng" cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho Quý đối tác và Quý khách hàng sự hài lòng với các dịch vụ chất lượng và lợi ích tốt nhất.