Tập Đoàn ASG ★ 4.0

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn ASG

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin

Việc làm Tập Đoàn ASG

Cập nhật 21/12/2024 23:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ASG
CHUYÊN VIÊN HCNS TỔNG HỢP
Tập Đoàn ASG 4.0★
2 đánh giá 59 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Nhân sự

• Tuyển dụng: Tuyển dụng nhân sự cho các dự án hiện đang triển khai và các dự án sắp tới trực thuộc VOH quản lý, bao gồm:

Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu nhân sự, thực hiện các hoạt động tuyển dụng: đăng tin, lọc CV, sắp xếp phỏng vấn, lựa chọn ứng viên, các công tác sau tuyển dụng.

• Đào tạo: Tổ chức, theo dõi và hỗ trợ đào tạo cho nhân viên mới, lên kế hoạch đào tạo nâng cao kỹ năng cho nhân viên hiện tại. Phối hợp với các bên liên quan tổ chức đào tạo cho CBNV ở các dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc sự quản lý của VOH.

• Chính sách nhân sự: Tham gia xây dựng và triển khai các chính sách nhân sự, quy trình nội bộ, quy chế nhân sự.

• Quản lý lương thưởng: Theo dõi chấm công, tính toán lương thưởng, phúc lợi, và các chế độ bảo hiểm xã hội cho nhân viên theo quy định.

• Quan hệ lao động: Xử lý các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ với nhân sự theo đúng quy định của Luật.

Hành chính

• Quản lý hồ sơ tài liệu: Đảm bảo lưu trữ, sắp xếp và quản lý hồ sơ, tài liệu, hợp đồng và các giấy tờ pháp lý của Công ty.

• Hỗ trợ các thủ tục hành chính: Thực hiện các thủ tục khi làm việc với khách hàng của VOH. Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng lao động, giấy tờ pháp lý, chuẩn bị văn bản và các tài liệu khác theo yêu cầu.

• Quản lý cơ sở vật chất: Theo dõi và quản lý trang thiết bị, tài sản văn phòng; phối hợp sửa chữa và thay thế khi cần thiết để đảm bảo môi trường làm việc luôn sẵn sàng và an toàn.

• Tổ chức sự kiện nội bộ: Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ như hội họp, đào tạo, các chương trình gắn kết nhân viên.

Các công việc khác

• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.

- Địa điểm làm việc: Hà Nội và các địa điểm khác khi được yêu cầu

Quyền lợi được hưởng

• Mức lương: Thỏa thuận

• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.

• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.

• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.

• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.

• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.

Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm:

• Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự tổng hợp.

• Ưu tiên đã làm việc trong các ngành liên quan đến dịch vụ du lịch, khách sạn, F&B

2. Học vấn:

• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, luật, quản trị kinh doanh hoặc các ngành nghề liên quan

• Các chứng chỉ liên quan đến nhân sự là một lợi thế

3. Kỹ năng:

• Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt

• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.

4. Kiến thức:

• Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ nhân sự

• Hiểu biết về ngành du lịch và khách sạn là một lợi thế

5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác

• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.

• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.

• Có thể đi công tác theo yêu cầu.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)

- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).

- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.

- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)

- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)

- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)

- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)

- Ảnh 3x4 (4 ảnh).

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ASG
Tập Đoàn ASG Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hanoi, Vietnam

Thành lập từ năm 2010, Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG (ASG) hiện hoạt động kinh doanh trong 3 lĩnh vực: dịch vụ Logistics, dịch vụ Hàng không sân bay, đầu tư Hạ tầng và phát triển Khu công nghiệp. Với nền tảng vững mạnh trong lĩnh vực Logistics hàng không, một trong những doanh nghiệp tiên phong với mô hình “Kho hàng không kéo dài” tại Việt Nam, Tập đoàn ASG đã thiết lập và vận hành mạng lưới kinh doanh giá trị với trung tâm Logistics tại các cảng hàng không quốc tế, các khu công nghiệp lớn và thành phố trọng điểm trên cả nước. Tới nay, Tập đoàn ASG đã có những bước phát triển vượt bậc, xây dựng nên thành quả đáng trân trọng với 23 công ty thành viên, hơn 2.000 cán bộ nhân viên, chuỗi các trung tâm dịch vụ hoạt động trải dài trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam; là đối tác uy tín, tin cậy của các Nhà sản xuất công nghệ cao, các hãng hàng không quốc tế, các hãng vận chuyển lớn trên thế giới tại Việt Nam.


Review Tập Đoàn ASG

4.0
2 review

05/09/2023
Nhân viên kỹ thuật điện tử tại Hà Nội

Tôi thực sự rất thích văn hóa của công ty.

22/08/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Chấp nhận được

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn ASG

Bạn làm việc tại Tập Đoàn ASG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn ASG

Tập Đoàn ASG

Click để đánh giá