Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng và tư vấn các sản phẩm bảo hiểm của CHUBB
- Quản lý, duy trì và hỗ trợ khách hàng cũ
- Xây dựng và mở rộng mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event.
- Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
- Hiện tại vẫn làm Remote tại nhà, sau đó tùy theo chỉ thị và kế hoạch để sắp xếp lên VP làm việc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các chuyên ngành
- Có kinh nghiệm tại các vị trí tư vấn, kinh doanh, Tài Chính, Bảo Hiểm là một lợi thế.
- Không yêu cầu kinh nghiệm ngành Bảo hiểm, sẽ được đào tạo kiến thức và nghiệp vụ từ đầu
- Kỹ năng: Sử dụng tốt các Ứng dụng công nghệ, mạng xã hội. Thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office).
- Có tư duy kinh doanh và làm việc với các con số tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình trên : 27tr/ tháng Bao gồm lương 12tr + hoa hồng + các khoản thưởng tháng/quý
- Các khoản thưởng tháng/ quý/ năm hấp dẫn dựa trên kết quả hoạt động, thưởng thi đua Contest,...
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước mỗi năm
- Hỗ trợ data khách hàng cũ và mới, các buổi Workshop theo chủ đề để tiếp cận khách hàng, hỗ trợ nhiều quà tặng để giúp các bạn xây dưng mối quan hệ với KH.
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo tại CHUBB, được huấn luyện về kỹ năng cá nhân cũng như quản lý cấp cao, nghiệp vụ bán hàng chuyên sâu từ các chuyên gia hàng đầu và chuyên gia quốc tế.
- Môi trường năng động và chuyên nghiệp để bạn học tập và phát triển bản thân.
- Cơ hội thăng tiến lộ trình rõ ràng: 6 tháng đến 12 tháng lên cấp Quản lý.
- Chưa có kinh nghiệm trong ngành sẽ được đào tạo
NEXTPAY trực thuộc Tập đoàn NextTech của Shark Nguyễn Hòa Bình sáng lập và là ChủTịch HDQT là sự sáp nhập của hai doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Công nghệ VIMO và Công ty Cổ phần Công nghệ mPOS Việt Nam. NEXTPAY cung cấp các giải pháp công nghệ giúp cho hơn 70,000 cửa hàng và đơn vị kinh doanh trên 63 tỉnh thành, thực hiện chuyển đổi số thông qua các dịch vụ gồm: phần mềm quản lý bán hàng; thiết bị thanh toán thẻ mPOS; thanh toán qua mã QR code; dịch vụ thanh toán trả góp lãi suất 0%, dịch vụ ứng vốn kinh doanh….. Tầm nhìn trở thành công ty có mạng lưới các điểm chấp nhận thanh toán thẻ số 1 tại Việt Nam và Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng mọi chế độ: bảo hiểm; thưởng lễ, tết; teambuiling; du lịch; tham gia CLB: bi-a, yoga, board game
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động, sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 10/04/2013
Mission
Tầm nhìn: NextPay định hưởng trở thành công ty fintech hàng đầu Đông Nam Á. Chúng tôi không ngừng đổi mới sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ về thanh toán, quản trị kinh doanh, quản lý nhân sự, ERP, các giải pháp về vốn... góp phần đưa hàng ngàn doanh nghiệp số hóa thành công. Bạn đã gửi
Sứ mệnh Với slogan “Growing together”, NextPay xác định sứ mệnh của mình là không ngừng phát triển những sản phẩm công nghệ chất lượng hướng đến mục tiêu điện tử hóa, tiện lợi hóa trong cuộc sống.
Review NEXTPAY
off 1 ngày (có xin phép) sẽ bị trừ 150% lương vì không làm đơn xin phép trước, Công ty rất thích trừ lương (Fb)