Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn về nhãn hàng; tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu nước hoa đến khách hàng; hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm phù hợp.
- Cung cấp thông tin và dịch vụ ưu đãi theo chương trình chăm sóc khách hàng độc quyền của nhãn hàng.
- Cố gắng hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
- Trưng bày và bảo quản sản phẩm trong cửa hàng; giữ gìn vệ sinh quầy kệ; kiểm kê và đảm bảo số lượng hàng hóa phụ trách.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
- Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Ứng viên có từ 1 năm kinh nghiệm bán hàng trở lên, ưu tiên kinh nghiệm tại các thương hiệu / cửa hàng mỹ phẩm, quầy lưu niệnm trưng bày là lợi thế
- Ngoại hình dễ nhìn, da mặt đẹp
- Ứng viên yêu thích làm đẹp, có khả năng tự trang điểm và tinh thần phục vụ khách hàng
- Giao tiếp, tư vấn khách bằng tiếng anh
- Biết tiếng anh, giao tiếp được.
Quyền lợi
- Thu nhập hàng tháng hấp dẫn bao gồm lương cơ bản + phụ cấp + thưởng doanh thu
- Lương tháng 13
- Ngày nghỉ: 1 ngày / tuần + 12 ngày phép năm
- Chế độ bảo hiểm XH, YT, TN đúng và đầy đủ theo Luật lao động
- Chế độ bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay trong thời gian thử việc
- Chế độ bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên chính thức
- Nhân viên được tham gia các khóa đào tạo liên tục về kỹ năng mềm, sản phẩm mới... trực tiếp từ các nhãn hàng
- Lương cứng+ phụ cấp: thỏa thuận theo năng lực + Thưởng số đến trên 2 triệu+BHXH đầy đủ sau 2 tháng thử việc.
- Thử việc 100% lương chính thức.
- Địa điểm làm việc: Khu Vực Phố Cổ Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
NEXTPAY trực thuộc Tập đoàn NextTech của Shark Nguyễn Hòa Bình sáng lập và là ChủTịch HDQT là sự sáp nhập của hai doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Công nghệ VIMO và Công ty Cổ phần Công nghệ mPOS Việt Nam. NEXTPAY cung cấp các giải pháp công nghệ giúp cho hơn 70,000 cửa hàng và đơn vị kinh doanh trên 63 tỉnh thành, thực hiện chuyển đổi số thông qua các dịch vụ gồm: phần mềm quản lý bán hàng; thiết bị thanh toán thẻ mPOS; thanh toán qua mã QR code; dịch vụ thanh toán trả góp lãi suất 0%, dịch vụ ứng vốn kinh doanh….. Tầm nhìn trở thành công ty có mạng lưới các điểm chấp nhận thanh toán thẻ số 1 tại Việt Nam và Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng mọi chế độ: bảo hiểm; thưởng lễ, tết; teambuiling; du lịch; tham gia CLB: bi-a, yoga, board game
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động, sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 10/04/2013
Mission
Tầm nhìn: NextPay định hưởng trở thành công ty fintech hàng đầu Đông Nam Á. Chúng tôi không ngừng đổi mới sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ về thanh toán, quản trị kinh doanh, quản lý nhân sự, ERP, các giải pháp về vốn... góp phần đưa hàng ngàn doanh nghiệp số hóa thành công. Bạn đã gửi
Sứ mệnh Với slogan “Growing together”, NextPay xác định sứ mệnh của mình là không ngừng phát triển những sản phẩm công nghệ chất lượng hướng đến mục tiêu điện tử hóa, tiện lợi hóa trong cuộc sống.
Review NEXTPAY
off 1 ngày (có xin phép) sẽ bị trừ 150% lương vì không làm đơn xin phép trước, Công ty rất thích trừ lương (Fb)