Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch bán hàng
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng:
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Sử dụng các kênh truyền thông để quảng bá sự kiện, bao gồm website, mạng xã hội và các nền tảng trực tuyến khác...
- Lên ý tưởng, viết và thiết kế các tài liệu quảng cáo, poster, brochure và nội dung truyền thông để thu hút khách hàng.
- Theo dõi doanh thu: theo dõi doanh thu từ các hoạt động bán hàng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng để phân tích kết quả bán hàng nhằm đánh giá hiệu quả. So sánh doanh thu thực tế với các mục tiêu đã đề ra để xác định những điểm cần cải thiện.
- Lập báo cáo định kỳ, chi tiết về hoạt động bán hàng, bao gồm số lượng khách hàng, doanh thu và các hoạt động marketing. Đồng thời đề xuất các kế hoạch và chiến lược cải tiến cho hoạt động bán hàng trong tương lai dựa trên các phân tích và báo cáo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch lữ hành hoặc liên quan
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Am hiểu lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Am hiểu về lĩnh vực Bán hàng và tiếp thị, du lịch – khách sạn
- Kiến thức về nhà hàng – khách sạn
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng về chiến lược marketing
- Tuân thủ các nội quy, quy định và hệ thống chất lượng của công ty..
- Trung thực, Cẩn trọng trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
NEXTPAY trực thuộc Tập đoàn NextTech của Shark Nguyễn Hòa Bình sáng lập và là ChủTịch HDQT là sự sáp nhập của hai doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Công nghệ VIMO và Công ty Cổ phần Công nghệ mPOS Việt Nam. NEXTPAY cung cấp các giải pháp công nghệ giúp cho hơn 70,000 cửa hàng và đơn vị kinh doanh trên 63 tỉnh thành, thực hiện chuyển đổi số thông qua các dịch vụ gồm: phần mềm quản lý bán hàng; thiết bị thanh toán thẻ mPOS; thanh toán qua mã QR code; dịch vụ thanh toán trả góp lãi suất 0%, dịch vụ ứng vốn kinh doanh….. Tầm nhìn trở thành công ty có mạng lưới các điểm chấp nhận thanh toán thẻ số 1 tại Việt Nam và Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng mọi chế độ: bảo hiểm; thưởng lễ, tết; teambuiling; du lịch; tham gia CLB: bi-a, yoga, board game
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động, sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 10/04/2013
Mission
Tầm nhìn: NextPay định hưởng trở thành công ty fintech hàng đầu Đông Nam Á. Chúng tôi không ngừng đổi mới sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ về thanh toán, quản trị kinh doanh, quản lý nhân sự, ERP, các giải pháp về vốn... góp phần đưa hàng ngàn doanh nghiệp số hóa thành công. Bạn đã gửi
Sứ mệnh Với slogan “Growing together”, NextPay xác định sứ mệnh của mình là không ngừng phát triển những sản phẩm công nghệ chất lượng hướng đến mục tiêu điện tử hóa, tiện lợi hóa trong cuộc sống.
Review NEXTPAY
off 1 ngày (có xin phép) sẽ bị trừ 150% lương vì không làm đơn xin phép trước, Công ty rất thích trừ lương (Fb)