Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng và tư vấn bán các sản phẩm của công ty;
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; Duy trì những quan hệ khách hàng hiện có;
- Thiết lập những những mối quan hệ khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch làm việc hàng ngày, chăm sóc những khách hàng tiềm năng khác;
- Lập kế hoạch công việc, quản lý công việc trong team Kinh doanh và thực hiện theo kế hoạch được duyệt;
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình
nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này;
- Hiểu rõ tính chất sản xuất và quy trình thi công để tư vấn cho khách hàng một cách hợp lý;
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý các điều khoản, chuyển cho bộ phận kế toán và BGĐ xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng;
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục thi công, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….;
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong;
- Những công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, ngoại hình sáng, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Thương mại, Kinh tế, Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale thiết kế và thi công, các loại công trình nội thất hoặc bất động sản;
- Chịu khó, chịu áp lực tốt;
- Trung thực, nhanh nhẹn, biết sắp xếp và điều phối công việc linh hoạt;
- Năng động, sáng tạo, có khả năng nắm bắt xu hướng kịp thời;
- Kỹ năng giao tiếp, đám phán, thuyết phục và tạo mối quan hệ tốt;
- Khả năng quản lý đội nhóm, hướng dẫn, phân công công việc;
- Có kỹ năng tư vấn, biết lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7, Sáng: 08h00 – 12h00, chiều 13h00 – 17h00
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên;
- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh và thành tích cá nhân (KPIs);
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước nếu trở thành nhân viên chính thức;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân;
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo nhu cầu công việc.
NEXTPAY trực thuộc Tập đoàn NextTech của Shark Nguyễn Hòa Bình sáng lập và là ChủTịch HDQT là sự sáp nhập của hai doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Công nghệ VIMO và Công ty Cổ phần Công nghệ mPOS Việt Nam. NEXTPAY cung cấp các giải pháp công nghệ giúp cho hơn 70,000 cửa hàng và đơn vị kinh doanh trên 63 tỉnh thành, thực hiện chuyển đổi số thông qua các dịch vụ gồm: phần mềm quản lý bán hàng; thiết bị thanh toán thẻ mPOS; thanh toán qua mã QR code; dịch vụ thanh toán trả góp lãi suất 0%, dịch vụ ứng vốn kinh doanh….. Tầm nhìn trở thành công ty có mạng lưới các điểm chấp nhận thanh toán thẻ số 1 tại Việt Nam và Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng mọi chế độ: bảo hiểm; thưởng lễ, tết; teambuiling; du lịch; tham gia CLB: bi-a, yoga, board game
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động, sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 10/04/2013
Mission
Tầm nhìn: NextPay định hưởng trở thành công ty fintech hàng đầu Đông Nam Á. Chúng tôi không ngừng đổi mới sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ về thanh toán, quản trị kinh doanh, quản lý nhân sự, ERP, các giải pháp về vốn... góp phần đưa hàng ngàn doanh nghiệp số hóa thành công. Bạn đã gửi
Sứ mệnh Với slogan “Growing together”, NextPay xác định sứ mệnh của mình là không ngừng phát triển những sản phẩm công nghệ chất lượng hướng đến mục tiêu điện tử hóa, tiện lợi hóa trong cuộc sống.
Review NEXTPAY
off 1 ngày (có xin phép) sẽ bị trừ 150% lương vì không làm đơn xin phép trước, Công ty rất thích trừ lương (Fb)