Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, tiếp đón và giới thiệu các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng kết hợp y tế của công ty đến khách hàng;
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng;
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo theo lộ trình bài bản;
- Thích gặp gỡ, tư vấn, trao đổi với khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Máu lửa, nhiệt huyết, trung thực, kiên trì, vui vẻ.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 20.000.000 VNĐ - 40.000.000 VNĐ: Lương cứng từ 6.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ theo doanh số bán hàng + Phụ cấp ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày + Mức hoa hồng hấp dẫn;
- Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13+++;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
- Giỏ hàng đa dạng sản phẩm, đã có thương hiệu trên thị trường gia tăng cơ hội thành công; Được tiếp xúc với những Khách hàng thuộc phân khúc cao cấp;
- Cơ hội trở thành trưởng nhóm chỉ sau 6 tháng - 1 năm;
- Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng, talkshow hấp dẫn miễn phí; Cơ hội học hỏi từ những triệu phú, Giám đốc chiến lược, Ban lãnh đạo công ty;
- Văn phòng làm việc đẹp và sáng tạo bậc nhất; Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
NEXTPAY trực thuộc Tập đoàn NextTech của Shark Nguyễn Hòa Bình sáng lập và là ChủTịch HDQT là sự sáp nhập của hai doanh nghiệp: Công ty Cổ phần Công nghệ VIMO và Công ty Cổ phần Công nghệ mPOS Việt Nam. NEXTPAY cung cấp các giải pháp công nghệ giúp cho hơn 70,000 cửa hàng và đơn vị kinh doanh trên 63 tỉnh thành, thực hiện chuyển đổi số thông qua các dịch vụ gồm: phần mềm quản lý bán hàng; thiết bị thanh toán thẻ mPOS; thanh toán qua mã QR code; dịch vụ thanh toán trả góp lãi suất 0%, dịch vụ ứng vốn kinh doanh….. Tầm nhìn trở thành công ty có mạng lưới các điểm chấp nhận thanh toán thẻ số 1 tại Việt Nam và Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng mọi chế độ: bảo hiểm; thưởng lễ, tết; teambuiling; du lịch; tham gia CLB: bi-a, yoga, board game
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động, sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 10/04/2013
Mission
Tầm nhìn: NextPay định hưởng trở thành công ty fintech hàng đầu Đông Nam Á. Chúng tôi không ngừng đổi mới sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm công nghệ về thanh toán, quản trị kinh doanh, quản lý nhân sự, ERP, các giải pháp về vốn... góp phần đưa hàng ngàn doanh nghiệp số hóa thành công. Bạn đã gửi
Sứ mệnh Với slogan “Growing together”, NextPay xác định sứ mệnh của mình là không ngừng phát triển những sản phẩm công nghệ chất lượng hướng đến mục tiêu điện tử hóa, tiện lợi hóa trong cuộc sống.
Review NEXTPAY
off 1 ngày (có xin phép) sẽ bị trừ 150% lương vì không làm đơn xin phép trước, Công ty rất thích trừ lương (Fb)