Bộ Tài chính có nhu cầu tuyển dụng 4 nhân viên hợp đồng làm việc tại bộ phận Lễ tân – Tổng đài và 9 nhân viên lái xe làm việc tại Đội xe, trực thuộc Văn phòng Bộ Tài chính. Các ứng viên trúng tuyển sẽ làm việc tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, cụ thể như sau:
Theo đó đối với nhân viên lễ tân: Làm việc 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần tại Cơ quan Bộ Tài chính (số 28 Trần Hưng Đạo, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội hoặc số 6, 8 Phan Huy Chú, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội).
Đối với nhân viên lái xe: Làm việc 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần và khi phát sinh (được tính thời gian làm thêm giờ theo quy định) tại Đội xe Bộ Tài chính (23 Tông Đản, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) hoặc Cơ quan đại diện Văn phòng Bộ Tài chính tại TP. Hồ Chí Minh (số 138 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh).
Yêu cầu chung: Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam; Có lý lịch rõ ràng; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự hoặc chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ hoặc đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn; đưa vào trường giáo dưỡng; đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc và đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc; không trong thời gian bị cấm hành nghề hoặc cấm làm công việc liên quan đến công việc ký kết hợp đồng.
Về yêu cầu cụ thể đối với nhân viên lễ tân: Nữ đủ 21 tuổi trở lên và không quá 35 tuổi; cao 1m60 trở lên; Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; Ngoại ngữ: Tiếng Anh tương đương trình độ B trở lên; Ưu tiên ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm; Có khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, tác phong làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có kỹ năng xử lý tình huống tốt để giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
Về yêu cầu đối với lái xe: Nam đủ 21 tuổi trở lên và không quá 40 tuổi; tốt nghiệp THPT trở lên; có bằng lái xe chuyên nghiệp từ B2 trở lên và kinh nghiệm lái xe ít nhất 05 năm; đạt yêu cầu khi sát hạch thực tế lái xe; Có phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần phục vụ nhiệt tình, trách nhiệm, chuyên nghiệp.
Hồ sơ đăng ký ứng tuyển vị trí nhân viên lễ tân và lái xe gồm: Đơn dự tuyển (có đầy đủ thông tin liên lạc gồm: địa chỉ nơi ở, địa chỉ email, số điện thoại liên hệ…); Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương; Giấy khám sức khỏe của bệnh viện cấp huyện trở lên; bản sao văn bằng, chứng chỉ có công chứng/chứng thực của cơ quan có thẩm quyền.
Mức lương: Theo thỏa thuận nhưng không thấp hơn mức lương tối thiểu vùng theo quy định của Chính phủ tại Nghị định số 74/2024/NĐ-CP ngày 30/6/2024 (4.960.000 đông/tháng); được xem xét nâng lương theo quy định của Nhà nước; được hưởng các quyền lợi về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định hiện hành của Nhà nước.
Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:
Đối với hồ sơ ứng viên vị trí Lễ tân – tổng đài: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Phòng Hành chính (tầng 1) trụ sở Cơ quan Bộ Tài chính (28 Trần Hưng Đạo, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội).
Đối với hồ sơ ứng viên vị trí Lái xe: Hồ sơ nộp trực tiếp tại 02 địa chỉ: Phòng Hành chính (tầng 1) trụ sở Cơ quan Bộ Tài chính (28 Trần Hưng Đạo, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội) và Cơ quan đại diện Văn phòng Bộ Tài chính tại TP. Hồ Chí Minh (số 138 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh).
Thời gian nhận hồ sơ: Dự kiến từ ngày 09/9/2024 đến ngày 15/9/2024 (từ 8h đến 17h các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 6).
Được thành lập từ năm 2009, với sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp và chiến lược đúng đắn KLB đã dần trở thành thương hiệu nhà đầu tư và xây dựng uy tín trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm:
Chủ đầu tư Bất động sản nhà ở, khu đô thị: lĩnh vực chính
Dịch vụ du lịch: một số dự án khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng
Dịch vụ sức khỏe: Yoga, Gym,...
Thương mại: bán lẻ, siêu thị.
Là một doanh nghiệp hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư phát triển dự án nhà ở và đô thị, hiện tại Công ty đang làm chủ đầu tư một số dự án lớn tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.
Trong thị trường bất động sản cạnh tranh, Công ty đã không ngừng vươn lên bằng uy tín, chất lượng, sự tin cậy từ khách hàng và đối tác, và tinh thần không ngừng đổi mới.
Với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm, Công ty đã và đang mang đến cho cư dân đô thị một không gian sống hài hòa, nơi không chỉ có hạ tầng hiện đại, môi trường trong lành, cộng đồng văn minh mà còn có hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ.
Với tiềm lực về tài chính, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sáng tạo, năng động và nét văn hóa riêng, KLB đã và đang tạo được môi trường làm việc lý tưởng. Không những vậy, trong những năm qua, KLB còn đề cao mục tiêu phát triển doanh nghiệp gắn với sự phát triển xã hội, góp phần chung tay vì một cộng đồng bền vững và nhân ái.