Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
TỔNG QUAN VỊ TRÍ
YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone" - trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O, qua chuỗi cửa hàng và các nền tảng trực tuyến. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 280 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, với mục tiêu trở thành công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2026.
Vị trí đóng vai trò quan trọng trong quản lý ngân sách hiệu quả, tối ưu hành trình khách hàng, đảm bảo traffic phục vụ mục tiêu kinh doanh của vùng hệ thống cửa hàng được phân công.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phân tích thị trường, khách hàng, xây dựng kế hoạch Digital Marketing theo chiến lược, mục tiêu của Phòng Marketing.
- Quản lý và phân bổ ngân sách quảng cáo trực tuyến cho vùng phụ trách, đảm bảo phân phối hợp lý và hiệu quả.
- Quản lý hiệu suất chiến dịch: Triển khai, theo dõi và điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo, tối ưu ngân sách và tính hiệu quả trên các nền tảng như Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads...
- Quản trị các kênh truyền thông online phục vụ hệ thống cửa hàng được phân công.
+ Xây dựng kế hoạch và quản lý triển khai nội dung trên các kênh truyền thông online.
+ Nghiên cứu, thử nghiệm các kênh truyền thông online mới.
- Quản lý, phát triển đội nhóm:
+ Đài tạo, hướng dẫn đảm bảo đội ngũ hiểu rõ mục tiêu, kế hoạch công việc, có đủ kỹ năng, kiến thức và nhiều cơ hội phát triển.
+ Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, đầy cảm hứng nâng cao hiệu suất đội nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, có từ 4 năm kinh nghiệm về marketing, 2 năm ở vai trò quản lý, ưu tiên các công ty có mô hình O2O, lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng...
- Kiến thức, kinh nghiệm về Digital Marketing, Growth MKT, ZNS, CDP, MKT Automation...
- Kiến thức về IMC, mô hình O2O, xây dựng chương trình khuyến mãi...
- Khả năng sáng tạo nội dung, xây dựng content marketing
- Khả năng làm việc, ra quyết định dựa trên số liệu (Data-driven)
- Là người có tinh thần học hỏi, sáng tạo, nhiệt huyết.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, 8:00 AM - 17:00 PM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 33
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dr.Maya, tiền thân là Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ Secret Life được thành lập năm 2016. Với mong muốn giúp cho các Mẹ nuôi con được dễ dàng, khoa học, thuận tự nhiên hơn, công ty đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm từ thiên nhiên phục vụ Mẹ và các Bé như: Các sản phẩm dòng ngũ cốc lợi sữa, ngũ cốc bầu, ngũ cốc dinh dưỡng Lạc Lạc, các sản phẩm bột ăn dặm Lạc Lạc, Xịt răng miệng chuyên dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, các sản phẩm dầu húng chanh,....tất cả đều là sự tâm huyết, dày công nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, cố vấn sức khỏe hàng đầu Việt Nam và đối tác nước ngoài với mong muốn Mẹ và Bé có hành trình khỏe mạnh, không kháng sinh. Đăc biệt giúp các Mẹ nuôi con dễ dàng hơn.
Với hàng nghìn khách hàng của công ty trải dài khắp 63 tỉnh thành và hệ thống phân phối là các chuỗi, cửa hàng Mẹ&Bé trên toàn quốc, Dr Maya đã và đang ngày càng khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình trong lĩnh vực hàng chuyên dùng cho Mẹ và Bé, những thành tích Dr Maya đã đạt được;
- TOP 100 NHÃN HIỆU THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 2017
- TOP 10 SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 2019
- TOP 10 THƯƠNG HIỆU NHÃN HIỆU UY TÍN 3 MIỀN 2020
Để chuẩn bị nguồn lực kịp thời cho kế hoạch phát triển, Dr.Maya mong muốn được hợp tác với nhiều ứng viên giàu kinh nghiệm để trở thành những đồng đội của chúng tôi.