Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển sản phẩm mới / điều chỉnh danh mục sản phẩm hiện tại để đáp ứng mục tiêu kinh doanh.
- Phối hợp với các bộ phận khác như marketing, kinh doanh, vận hành, tài chính, v.v. để triển khai các hoạt động marketing được thực hiện hiệu quả
- Lập và theo dõi báo cáo hàng tuần, hàng tháng và hàng quý cho Quản lý Marketing.
- Theo dõi hiệu quả hoạt động của Brand liên quan đến KPI Marketing và Kinh doanh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Thu thập dữ liệu và lập báo cáo về nghiên cứu thị trường, phản hồi của người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm, sản phẩm đối thủ và chương trình marketing.
- Quản lý danh sách dự án hàng ngày liên quan đến tất cả các nỗ lực marketing, bao gồm quản lý dự án, triển khai liên bộ phận, theo dõi và báo cáo chiến dịch khi cần thiết.
- Triển khai, thực hiện các hoạt động truyền thông tại các kênh offline/online, đảm bảo các Cửa hàng hiểu mục tiêu và tuân thủ nghiêm ngặt theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Chủ động, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc
- Tốt nghiệp đại học., ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing.
- Có kinh nghiệm trong Product Marketing là một lợi thế
- Giao tiếp được tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 14 Tr - 19 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dr.Maya, tiền thân là Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ Secret Life được thành lập năm 2016. Với mong muốn giúp cho các Mẹ nuôi con được dễ dàng, khoa học, thuận tự nhiên hơn, công ty đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm từ thiên nhiên phục vụ Mẹ và các Bé như: Các sản phẩm dòng ngũ cốc lợi sữa, ngũ cốc bầu, ngũ cốc dinh dưỡng Lạc Lạc, các sản phẩm bột ăn dặm Lạc Lạc, Xịt răng miệng chuyên dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, các sản phẩm dầu húng chanh,....tất cả đều là sự tâm huyết, dày công nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, cố vấn sức khỏe hàng đầu Việt Nam và đối tác nước ngoài với mong muốn Mẹ và Bé có hành trình khỏe mạnh, không kháng sinh. Đăc biệt giúp các Mẹ nuôi con dễ dàng hơn.
Với hàng nghìn khách hàng của công ty trải dài khắp 63 tỉnh thành và hệ thống phân phối là các chuỗi, cửa hàng Mẹ&Bé trên toàn quốc, Dr Maya đã và đang ngày càng khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình trong lĩnh vực hàng chuyên dùng cho Mẹ và Bé, những thành tích Dr Maya đã đạt được;
- TOP 100 NHÃN HIỆU THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 2017
- TOP 10 SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 2019
- TOP 10 THƯƠNG HIỆU NHÃN HIỆU UY TÍN 3 MIỀN 2020
Để chuẩn bị nguồn lực kịp thời cho kế hoạch phát triển, Dr.Maya mong muốn được hợp tác với nhiều ứng viên giàu kinh nghiệm để trở thành những đồng đội của chúng tôi.