Mô tả công việc
- Tìm kiếm và đánh giá các khách hàng tiềm năng thông qua các mối quan hệ và nghiên cứu trực tuyến.
- Giao tiếp hiệu quả để xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác mới và hiện tại, tập trung vào tổ chức sự kiện, hợp tác và khách hàng VIP.
- Phối hợp với đội ngũ marketing và vận hành tại các sự kiện, cuộc họp, và hội nghị trong ngành.
- Xây dựng và quản lý mạng lưới đại lý bán hàng mạnh mẽ.
- Theo dõi toàn bộ quy trình bán hàng từ tạo khách hàng tiềm năng đến chăm sóc sau bán hàng, đảm bảo hành trình khách hàng liền mạch.
- Theo dõi và phân tích dữ liệu bán hàng để nhận diện xu hướng và cơ hội tăng trưởng.
Hiệu quả công việc của vị trí này sẽ được đánh giá qua:
- Chỉ số doanh thu: Doanh thu (VND) thu được từ các sự kiện và hợp tác đối tác.
- Tỷ lệ hiệu suất: Số lượng sự kiện tổ chức, số lượng hợp đồng hợp tác với doanh nghiệp, tỷ lệ ROI từ các sự kiện và hợp tác đối tác.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng B2B/B2C, quản lý khách hàng trong các ngành nghề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, fitness hoặc bảo hiểm.
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Khả năng tổ chức, ưu tiên công việc và xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Có tư duy kết quả, năng động và cân bằng tốt các yêu cầu để đảm bảo hoàn thành mục tiêu đúng hạn.
- Có tư duy phục vụ khách hàng và chăm sóc dịch vụ tận tâm.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dr.Maya, tiền thân là Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ Secret Life được thành lập năm 2016. Với mong muốn giúp cho các Mẹ nuôi con được dễ dàng, khoa học, thuận tự nhiên hơn, công ty đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm từ thiên nhiên phục vụ Mẹ và các Bé như: Các sản phẩm dòng ngũ cốc lợi sữa, ngũ cốc bầu, ngũ cốc dinh dưỡng Lạc Lạc, các sản phẩm bột ăn dặm Lạc Lạc, Xịt răng miệng chuyên dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, các sản phẩm dầu húng chanh,....tất cả đều là sự tâm huyết, dày công nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, cố vấn sức khỏe hàng đầu Việt Nam và đối tác nước ngoài với mong muốn Mẹ và Bé có hành trình khỏe mạnh, không kháng sinh. Đăc biệt giúp các Mẹ nuôi con dễ dàng hơn.
Với hàng nghìn khách hàng của công ty trải dài khắp 63 tỉnh thành và hệ thống phân phối là các chuỗi, cửa hàng Mẹ&Bé trên toàn quốc, Dr Maya đã và đang ngày càng khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình trong lĩnh vực hàng chuyên dùng cho Mẹ và Bé, những thành tích Dr Maya đã đạt được;
- TOP 100 NHÃN HIỆU THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 2017
- TOP 10 SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 2019
- TOP 10 THƯƠNG HIỆU NHÃN HIỆU UY TÍN 3 MIỀN 2020
Để chuẩn bị nguồn lực kịp thời cho kế hoạch phát triển, Dr.Maya mong muốn được hợp tác với nhiều ứng viên giàu kinh nghiệm để trở thành những đồng đội của chúng tôi.