Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Nghiên cứu và phân tích hiệu quả bán hàng
- Phối hợp cùng Trưởng phòng thực hiện nghiên cứu và phân tích số liệu bán hàng, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của nhóm ngành hàng tại bán lẻ cũng như các chỉ số
2. Phát triển dự án
- Phối hợp triển khai cùng các phòng ban, bộ phận ( phát triển mặt bằng, kinh doanh bán lẻ, marketing, nhà máy.....)để phát triển các dự án kinh doanh mới trực thuộc kinh doanh bán lẻ
- Tìm kiếm các cơ hội thúc đẩy kinh doanh
3. Hỗ trợ ra mắt, khai trương điểm bán mới
- Phân tích, đánh giá mặt bằng cùng BP phát triển mặt bằng để có quyết định về mặt bằng điểm bán
- Lập kế hoạch, điều phối các hoạt động khai trương điểm bán mới ( phối hợp cùng các phòng ban liên quan)
4. Nhận diện tại điểm bán
- Nắm rõ hiện trạng các điểm bán hàng (vị trí, mặt bằng, khu vực trưng bày, các lợi thế/điểm yếu của từng điểm bán)
- Quản lý và triển khai hoạt động nhận diện thương hiệu điểm bán theo brand guideline ( MKT cung cấp)
- Theo dõi sản phẩm, chương trình thường xuyên tại điểm bán, đảm bảo đạt mục tiêu trưng bày hàng hóa, truyền thông và trải nghiệm khách hàng.
- Phối hợp cùng MKT thực hiện quản lý danh mục các vật phẩm truyền thông tại điểm bán, đề xuất các vật phẩm phù hợp phục vụ công việc ( Danh mục POSM thuộc ngân sách của MKT, TMKT phối hợp điều phối triển khai tại cửa hàng)
5. Lập kế hoạch, triển khai, giám sát & báo cáo triển khai các chương trình khuyến mại được giao
6. Lập kế hoạch, triển khai, giám sát & báo cáo triển khai các hoạt động thúc đẩy thương mại tại điểm bán được giao
7. Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ liên quan đến lĩnh vực Trade Marketing được giao
8. Kiểm soát chi phí: Thực hiện công việc hiệu quả trong mức ngân sách được giao
9. Trải nghiệm khách hàng: Xây dựng và phát triển các kế hoạch trải nghiệm khách hàng tại điểm bán
10. Lên kế hoạch và phát triển các hoạt động sampling, activation phục vụ hoạt động kinh doanh bán lẻ ( đối với các hoạt động marketing tổ chức thì phối hợp theo công việc từng chương trình)
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 2 năm làm vị trí tương đương ở các công ty có hệ thống bán lẻ lớn
- Có nhiều kinh nghiệm và hiểu biết sâu về các hoạt động Marketing, và Hỗ trợ thương mại
- Kiến thức về Marketing tổng thể
- Kiến thức về Trade Marketing cơ bản
- Kiến thức về luật quảng cáo & luật khuyến mại
Kĩ năng chuyên môn:
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, khách hàng
- Lập kế hoạch Kinh doanh, trade mkt & Hỗ trợ thương mại
- Tổ chức & quản lý giám sát hoạt động
- Thực hiện báo cáo hoạt động
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dr.Maya, tiền thân là Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ Secret Life được thành lập năm 2016. Với mong muốn giúp cho các Mẹ nuôi con được dễ dàng, khoa học, thuận tự nhiên hơn, công ty đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm từ thiên nhiên phục vụ Mẹ và các Bé như: Các sản phẩm dòng ngũ cốc lợi sữa, ngũ cốc bầu, ngũ cốc dinh dưỡng Lạc Lạc, các sản phẩm bột ăn dặm Lạc Lạc, Xịt răng miệng chuyên dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, các sản phẩm dầu húng chanh,....tất cả đều là sự tâm huyết, dày công nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, cố vấn sức khỏe hàng đầu Việt Nam và đối tác nước ngoài với mong muốn Mẹ và Bé có hành trình khỏe mạnh, không kháng sinh. Đăc biệt giúp các Mẹ nuôi con dễ dàng hơn.
Với hàng nghìn khách hàng của công ty trải dài khắp 63 tỉnh thành và hệ thống phân phối là các chuỗi, cửa hàng Mẹ&Bé trên toàn quốc, Dr Maya đã và đang ngày càng khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình trong lĩnh vực hàng chuyên dùng cho Mẹ và Bé, những thành tích Dr Maya đã đạt được;
- TOP 100 NHÃN HIỆU THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 2017
- TOP 10 SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 2019
- TOP 10 THƯƠNG HIỆU NHÃN HIỆU UY TÍN 3 MIỀN 2020
Để chuẩn bị nguồn lực kịp thời cho kế hoạch phát triển, Dr.Maya mong muốn được hợp tác với nhiều ứng viên giàu kinh nghiệm để trở thành những đồng đội của chúng tôi.