Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và thực thi các chiến dịch Digital Marketing trên các nền tảng mạng xã hội (TikTok, Facebook)
- Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo (Facebook Ads, TikTok Ads).
- Quản lý ngân sách quảng cáo và tối ưu hóa chiến dịch để đạt hiệu quả cao nhất.
- Phân tích và báo cáo kết quả chiến dịch, từ đó đưa ra các chiến lược cải thiện.
- Hợp tác với bộ phận thiết kế để phát triển và tạo ra các nội dung hình ảnh, video hấp dẫn và phù hợp với chiến lược marketing.
- Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường và hành vi người dùng trên các nền tảng xã hội.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong Digital Marketing, đặc biệt là Social Marketing và quảng cáo trên các nền tảng như Facebook, TikTok.
- Thành thạo sử dụng các công cụ quảng cáo như Facebook Ads Manager, TikTok Ads Manager, Google Analytics và các công cụ phân tích khác.
- Hiểu rõ các nguyên lý tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo và tăng trưởng hiệu quả.
- Kỹ năng viết nội dung quảng cáo sáng tạo, thu hút.
- Biết sử dụng AI, kinh nghiệm làm việc với bộ phận Design là một lợi thế
- Tinh thần làm việc độc lập, có khả năng làm việc nhóm, làm việc dưới áp lực và xử lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 15-20 triệu đồng/tháng, tùy theo năng lực.
- Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc, phát huy khả năng sáng tạo và lợi thế của bản thân.
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00, nghỉ trưa 1 tiếng.Từ thứ 2 đến sáng Thứ 7. Nghỉ lễ tết theo quy định
- Tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Dr.Maya, tiền thân là Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại và Dịch Vụ Secret Life được thành lập năm 2016. Với mong muốn giúp cho các Mẹ nuôi con được dễ dàng, khoa học, thuận tự nhiên hơn, công ty đã cho ra đời rất nhiều các sản phẩm từ thiên nhiên phục vụ Mẹ và các Bé như: Các sản phẩm dòng ngũ cốc lợi sữa, ngũ cốc bầu, ngũ cốc dinh dưỡng Lạc Lạc, các sản phẩm bột ăn dặm Lạc Lạc, Xịt răng miệng chuyên dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, các sản phẩm dầu húng chanh,....tất cả đều là sự tâm huyết, dày công nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng, cố vấn sức khỏe hàng đầu Việt Nam và đối tác nước ngoài với mong muốn Mẹ và Bé có hành trình khỏe mạnh, không kháng sinh. Đăc biệt giúp các Mẹ nuôi con dễ dàng hơn.
Với hàng nghìn khách hàng của công ty trải dài khắp 63 tỉnh thành và hệ thống phân phối là các chuỗi, cửa hàng Mẹ&Bé trên toàn quốc, Dr Maya đã và đang ngày càng khẳng định được thương hiệu và vị thế của mình trong lĩnh vực hàng chuyên dùng cho Mẹ và Bé, những thành tích Dr Maya đã đạt được;
- TOP 100 NHÃN HIỆU THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 2017
- TOP 10 SAO VÀNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 2019
- TOP 10 THƯƠNG HIỆU NHÃN HIỆU UY TÍN 3 MIỀN 2020
Để chuẩn bị nguồn lực kịp thời cho kế hoạch phát triển, Dr.Maya mong muốn được hợp tác với nhiều ứng viên giàu kinh nghiệm để trở thành những đồng đội của chúng tôi.