Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và triển khai chiến lược sale online:
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm cho từng nhã, từng sàn TMĐT phụ trách
- Theo dõi và tối ưu hiệu quả bán hàng, đảm bảo đạt doanh số mục tiêu đề ra
- Đề xuất các chiến dịch khuyến mãi, giảm giá phù hợp với từng sàn, từng sản phẩm
2. Quản lý đội ngũ vận hành kênh TMĐT: ( 4-5 người)
- Điều phối và giám sát công việc của các nhân sự vận hành, livestream, và sản xuất nội dung kênh.
- Đảm bảo mọi hoạt động trên các kênh TMĐT.
3. Quản lý nội dung kênh và hoạt động livestream:
- Lên lịch đẩy live, theo dõi tối ưu hiệu suất livestream (view, đơn hàng, doanh thu)
- Định hướng nội dung, kiểm duyệt nội dung sale và hoạt động xây dựng kênh đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn của sàn TMĐT và phù hợp với chiến lược thương hiệu
4. Báo cáo và đề xuất:
- Nghiên cứu, đánh giá thị trường, đề xuất sản phẩm mới
- Phân tích dữ liệu bán hàng, traffic, các chỉ số hiệu suất khác trên từng sàn để đưa ra điều chỉnh kịp thời.
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh và hiệu quả hoạt động của team
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm quản lý vận hành các shop có doanh thu > 300 triệu/tháng /shop
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý team Sale online, am hiểu thị trường tiêu dùng, trend sản phẩm trên kênh online.
- Ứng viên có kinh nghiệm trong nhóm sản phẩm chăm sóc sức khoẻ phụ nữ là một lợi thế.
- Hiểu rõ thuật toán, hoạt động và các công cụ quảng cáo sàn: Shopee, Tiktok, Lazada....
- Khả năng lập kế hoạch kinh doanh và triển khai tối ưu chi phí sàn, xử lý vấn đề linh hoạt.
- Chịu được áp lực KPI và doanh số.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Trải qua giai đoạn 5 năm xây dựng và phát triển đến nay, STARMED đã in dấu những bước chân của mình trên mảnh đất hình chữ S mạnh mẽ hơn với hệ thống Trình dược viên, cộng tác viên phân phối bán hàng tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước, trở thành một Tập đoàn Dược phẩm lớn mạnh với 2 Công ty con, gần 400 nhân sự tập đoàn cùng hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại. Các sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt cùng công thức độc quyền sáng chế, trong đó phải kể đến nhãn hàng chủ lực Dr Papie, đã có độ phủ lớn trên thị trường, có mặt trong gian hàng của nhiều đối tác từ hệ thống nhà thuốc như Pharmacity, nhà thuốc Long Châu,... tới hệ thống mẹ và bé Con Cưng, Bibo Mart, Kids Plaza,...cùng các bệnh viện lớn như Thu Cúc, bệnh viện phụ sản Trung Ương.
Với tầm nhìn lớn trở thành Công ty dược phẩm số 1 Việt Nam cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em và khát vọng vươn ra toàn cầu, cắm ngọn cờ Việt Nam trên bản đồ xuất khẩu Dược Mỹ Phẩm & trang thiết bị y tế thế giới, STARMED theo đuổi sứ mệnh mang đến những sản phẩm có hiệu quả và chất lượng tốt nhất bằng sự thấu hiểu và tình yêu với trẻ em.