Mô tả công việc
Chuyên viên cấp cao MKT tổng hợp: promotion, event, biết phân tích Data để làm chiến lược
Tham mưu xây dựng chiến lược Marketing
- Tham mưu tới BTGĐ/Giám đốc Marketing về việc xây dựng chiến thuật, mục tiêu, kế hoạch về marketing và đưa ra những quyết định phù hợp với tình hình thị trường, doanh nghiệp hiện tại.
Xây dựng mục tiêu, kế hoạch thực hiện chiến lược Marketing
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện hiệu quả các chiến dịch marketing.
- Thiết lập và quản lý ngân sách hoạt động marketing.
- Thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch triển khai của phòng Marketing trong ngắn hạn (tuần, tháng, quý) và dài hạn (năm, vài năm) dựa trên chiến lược ban hành của công ty nhằm đảm bảo sự nhất quán và hiệu quả trong các hoạt động marketing, các chiến dịch quảng cáo và chương trình khuyến mại.
Tổ chức triển khai, quản lý, giám sát, đánh giá các chương trình, chiến dịch marketing
- Đo lường hiệu quả: Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường và báo cáo hiệu quả các hoạt động marketing, từ đó đưa ra các đề xuất cải thiện.
- Quản lý Digital Marketing: Tối ưu hoá các chiến lược digital marketing bao gồm SEO, SEM, content marketing, email marketing và social media. Phân tích và đánh giá hiệu quả các chiến lược để đưa ra điều chỉnh kịp thời.
- Theo dõi, giám sát, báo cáo hiệu quả triển khai của các hoạt động marketing, từ đó đề xuất những thay đổi phù hợp hoặc giải quyết những sự cố trước khi chúng làm ảnh hưởng đến toàn bộ chiến lược.
- Quan hệ công chúng (PR): Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí, truyền thông. Tổ chức các sự kiện, họp báo để tăng cường sự hiện diện và uy tín của thương hiệu.
- Phát triển sản phẩm mới: Hợp tác với bộ phận RnD để phát triển và đưa ra thị trường các sản phẩm mới, đảm bảo phù hợp với xu hướng và nhu cầu của khách hàng.
- Chiến dịch quảng cáo: Quản lý thiết kế và triển khai các chiến dịch quảng cáo đa kênh (Online và offline), bao gồm quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội, truyền hình, báo chí và các phương tiện truyền thông khác.
Quản lý thương hiệu và hình ảnh công ty
- Đảm bảo thông điệp truyền tải trên tất cả các kênh cần phải nhất quán, dễ hiểu, nhắm đúng vào khách hàng mục tiêu.
- Tìm hiểu, phân tích các hình thức truyền thông Marketing đa kênh, bao gồm cả online lẫn offline, đồng thời cùng đội ngũ sáng tạo ra thông điệp ý nghĩa, đầy đủ, “chạm” được khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp.
- Kiểm soát rủi ro về thương hiệu và truyền thông.
Quản lý phòng Marketing
- Xây dựng môi trường làm việc sáng tạo và hiệu quả trong phòng marketing.
- Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên, đảm bảo đội ngũ luôn nắm bắt được các xu hướng và kỹ thuật mới trong lĩnh vực marketing.
- Xây dựng sơ đồ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, định biên của phòng, phân giao chức năng nhiệm vụ tới từng nhóm, cá nhân.
- Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá kết quả của đội ngũ marketing.
Các yêu cầu khác
- Thực hiện những dự án, mục tiêu từ Ban Tổng giám đốc công ty.
- Nắm bắt, khai thác những ứng dụng công nghệ mới để đưa vào ứng dụng và chuyển đổi số trong doanh nghiệp.
- Thiết lập, duy trình mối quan hệ với các đối tác, những KOLs, KOCs.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu chung:
- Hiểu biết: có hiểu biết về ngành bán lẻ (ưu tiên lĩnh vực vàng bạc, trang sức, thời trang, hàng xa xỉ phẩm …)
- Độ tuổi: 30 – 45 tuổi;
- Chứng chỉ: Ưu tiên các ứng viên từng hoàn thành các khoá đào tạo Trưởng phòng, Giám đốc Marketing CMO,…trong và ngoài nước.
- Có kinh nghiệm giúp các thương hiệu đạt kết quả vượt trội trong thời gian phụ trách;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm trong ngành Marketing, 02 năm vị trí Trưởng phòng Marketing trong các doanh nghiệp kinh doanh theo hệ thống bán lẻ và/ hoặc công ty cổ phần, công ty đại chúng có quy mô nhân sự trên 300 CBNV;
- Bằng cấp: Đại học trở lên các ngành marketing, truyền thông, quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp ….;
Kiến thức:
- Kiến thức cơ bản về quy định pháp luật đối với hoạt động Marketing, Quảng cáo tại Việt Nam.
- Kiến thức sâu về các hoạt động marketing đa kênh, xây dựng thương hiệu (Digital Marketing, events, Activation, Promotions, …);
- Kiến thức về sản xuất nội dung Marketing: Content, design, video, …;
- Kiến thức sâu về hoạch định và lập kế hoạch Marketing (hiểu và triển khai được chiến lược STP, 7Ps, ….);
- Kiến thức nền tảng về Quản trị kinh doanh, bán hàng;
- Kiến thức cơ bản về quản trị hành chính và quản trị nhân sự (Sơ đồ tổ chức, dòng chảy công việc, đánh giá hiệu suất);
Kỹ năng:
- Kỹ năng xây dựng, duy trì, phát triển các mối quan hệ;
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện;
- Kỹ năng quản lý và triển khai dự án;
- Kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint) và nền tảng google drive;
- Kỹ năng quản trị chi phí;
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin, số liệu và tham mưu cho lãnh đạo;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán;
- Kỹ năng nhận diện, giải quyết vấn đề và ra quyết định;
Thái độ, phẩm chất:
- Tinh thần sáng tạo và tiên phong, có tư duy phản biện và cải tiến không ngừng;
- Là người có gu thẩm mỹ và phong cách thời trang.
- Làm việc hướng đích, tập trung vào kết quả, hiệu quả kinh doanh, quyết liệt để hoàn thành mục tiêu;
- Chủ động, quyết liệt, nhiệt huyết với công việc;
- Nhạy bén, linh hoạt trong kinh doanh và quản trị nhân sự;
- Chính trực, công bằng, minh bạch;
Ưu tiên: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc có kiến thức về ngành vàng bạc, trang sức, xa xỉ phẩm, chuỗi bán lẻ.
Quyền lợi
- Thu nhập: thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực, hiệu quả công việc và được trao đổi cụ thể khi hợp tác.
- Được hưởng các tiêu chuẩn, hỗ trợ điều kiện làm việc theo tiêu chuẩn lãnh đạo công ty.
- Có cơ chế ESOP hấp dẫn dành cho CBNV chủ chốt, đặc biệt là cấp Quản lý, Lãnh đạo.
- Được hưởng đầy đủ các chính sách total reward:
+ Được tham gia các khoá đào tạo, huấn luyện về chiến lược quản trị, chiến lược kinh doanh bởi các chuyên gia hàng đầu. Được trực tiếp tham gia vào các dự án chiến lược dẫn dắt bởi các đối tác lớn tại Việt Nam và thế giới.
+ Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu hỉ, …), công đoàn đối với bản thân và gia đình.
+ Tham gia các chương trình du xuân, du lịch, team building, kickoff định kỳ hàng năm.
+ Được hưởng các khoản thưởng: Thưởng các ngày Lễ, Tết; thưởng tháng lương thứ 13 cố định; được chia sẻ lợi nhuận vượt kế hoạch kinh doanh;
+ Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; được khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 đến thứ 7: Sáng 8h00 đến 12h00. Chiều 13h00- 17h30.
- Nghỉ các 02 thứ 7 và các ngày chủ nhật trong tháng.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-24 02:45:03
DIVA GROUP
Chặng đường phát triển:
Trong suốt hơn 6 năm hình thành và phát triển, hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu đối với khách hàng khu vực miền Nam nói chung và một số tỉnh thành khu vực miền Đông nói riêng. Viện thẩm mỹ DIVA vẫn luôn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt và từng bước phát triển hệ thống rộng khắp cả nước với mong muốn là địa điểm làm đẹp xứng đáng để chị em phụ nữ lựa chọn và gửi gắm niềm tin thay đổi nhan sắc hoàn hảo.
Với đội ngũ bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm, luôn tích cực tiếp thu những công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới. Viện thẩm mỹ DIVA luôn mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất.
Nâng tầm thương hiệu:
Bên cạnh đó Viện thẩm mỹ DIVA luôn nâng cao chất lượng dịch vụ với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại bậc nhất nhằm đem đến sự hài lòng và thoải mái nhất trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ. Chính nhờ những nỗ lực không ngừng trong suốt 3 năm qua với hơn 26 chi nhánh được hình thành trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước, chặng đường tuy không dài nhưng đã gặt hái được rất nhiều thành tích và giải thưởng cao quý trong lĩnh vực làm đẹp, được hàng triệu khách hàng tin tưởng và yêu mến.
Chất lượng dịch vụ hoàn hảo:
Luôn hướng đến tiêu chí “ sự hài lòng của khách hàng là nền tảng cho sự phát triển của chúng tôi”. Viện thẩm mỹ DIVA luôn cập nhật công nghệ hiện đại nhất và cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong lĩnh vực làm đẹp như điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2, Phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag của Mỹ, Công nghệ giảm béo Thermarax Plus, Triệt lông vĩnh viễn không gây đau rát bằng công nghệ Dioed Laser, Tiểu phẫu nhấn mí, treo cung mày, tiêm filler….. Bên cạnh đó DIVA luôn kèm theo những chương trình khuyến mãi với những ưu đãi hấp dẫn dành tặng đến khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại DIVA như giảm giá đến 65%, tặng chăm sóc da miễn phí, tặng voucher giảm giá từ 15% đến 30% cho các dịch vụ theo từng thời điểm. Tất cả đều mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.
Tầm nhìn tương lai:
Đến với Viện thẩm mỹ DIVA khách hàng sẽ luôn an tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng dù là nhỏ nhất trên toàn hệ thống của DIVA.
Ngay từ những ngày đầu thành lập Viện thẩm mỹ DIVA đã định hướng phát triển thành chuỗi Viện thẩm mỹ lớn nhất cả nước cả về quy mô và chất lượng dịch vụ. Từ đó định hướng thúc đẩy các khâu từ thăm khám, tư vấn và chăm sóc khách hàng đến thực hiện dịch vụ ngày một vững chắc hơn trên bước đường khẳng định thương hiệu DIVA trong lòng khách hàng.
Hậu mãi chu đáo:
Bên cạnh đó Viện thẩm mỹ DIVA cũng rất chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại đẳng cấp xứng tầm quốc tế, kết hợp với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giỏi DIVA đem đến cho quý khách hàng quy trình thẩm mỹ an toàn, chính xác và đạt hiệu quả cao nhất.
Đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo luôn lắng nghe và hiểu được nhu cầu của từng khách hàng để từ đó giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng mong muốn của quý khách hàng trước và sau thẩm mỹ tại DIVA.
Từ những thành quả đã đạt được trong suốt thời gian qua, Viện thẩm mỹ DIVA sẽ luôn cố gắng không ngừng phấn đấu để luôn là địa chỉ làm uy tín, chất lượng, đáng tin cậy đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất khi đến với DIVA cũng sẽ hài lòng tuyệt đối.
Giá trị cốt lõi:
Viện thẩm mỹ DIVA với chuỗi thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam. Luôn “trân trọng và muốn gìn giữ nét đẹp của phụ nữ Á Đông”. Bởi vậy, chúng tôi không ngừng nỗ lực để mang tới những giá trị đích thực nhất dành cho khách hàng.
Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hiểu được những mong muốn của người phụ nữ Việt Nam. Mọi người luôn khát khao làm đẹp, thay đổi bản thân để hướng tới sự hoàn mỹ. Đây cũng chính là lý do vì sao Viện thẩm mỹ DIVA ra đời, mang tới những dịch vụ làm đẹp hiệu quả và an toàn.
Hệ thống cơ sở lớn nhất Việt Nam:
Trong suốt quá trình hình hành thành và phát triển, Viện thẩm mỹ DIVA không ngừng mở rộng sơ sở để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn của khách hàng. Hiện nay, các chị em phụ nữ có thể dễ dàng tiếp cận với những dịch vụ làm đẹp của Viện thẩm mỹ DIVA thông qua các cơ sở trên toàn quốc.
Tất cả những cơ sở của Viện thẩm mỹ DIVA đều tọa lạc tại những con đường lớn. Đến với Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ được tận hưởng không gian làm đẹp xa hoa, được thiết kế sang trọng và vô cùng thoáng đãng.
Vậy quý vị còn chần chừ gì nữa? Hãy đến ngay với Viện thẩm mỹ DIVA để được trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp và chuyên nghiệp của chúng tôi.