Mô tả công việc
Tư vấn - Hướng dẫn dùng thử - Chốt các dịch vụ/sản phẩm của công ty.
Triển khai, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trước và sau bán để khách hàng ứng dụng sản phẩm vào vận hành kinh doanh hiệu quả.
Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, máy tính.
Giúp khách hàng dùng thử, giúp mua các gói sản phẩm.
Làm rõ, so sánh các gói bán giúp khách hàng.
Kiểm tra hiệu quả, hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ thành công.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Làm tối thiểu 5 ca/tuần (có thể đăng ký ca linh hoạt)
- Chăm chỉ, kiên trì, chủ động học tập. Tự tin với kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống
- Có laptop cá nhân phục vụ cho công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu Nhập :Lương cứng 2M + hoa hồng
- Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và kỹ năng thuyết phục
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.
- Được đề xuất lên vị trí fulltime và có lộ trình phát triển thăng tiến cụ thể (nếu làm tốt)
- Tối thiểu 5 ca/tuần
- được đăng ký ca linh hoạt :
Ca sáng: 8h30 - 12h
Ca chiều 13h15 - 17h45
Với định hướng tiên phong trở thành trung tâm kết nối kinh tế hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn EPIC GROUP kiến tạo nên hệ sinh thái đa lĩnh vực bao gồm Tài chính - Bất động sản - Thương mại. Chúng tôi thiết kế nên các giải pháp công nghệ số hoá vượt trội cho đối tác trong mọi lĩnh vực, trong đó, đặc biệt tập trung chú trọng tới lĩnh vực Tài chính & Bất động sản.
Đột phá về công nghệ - Minh bạch trong tài chính, EPIC tự hào mang đến những giải pháp hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong và ngoài nước.