Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Mở rộng chào giá dịch vụ đến khách hàng, các doanh nghiệp,... mới
- Tìm Kiếm phát triển và chăm sóc khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến vé máy bay, sân bay, hành trình…
- Tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ và trực tiếp tư vấn, hỗ trợ khách hàng đặt vé. Hỗ trợ xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về vé máy bay
- Thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở hành khách các thay đổi về giờ bay, thời hạn xuất vé, ngày khởi hành.
- Luôn cập nhật những chương trình khuyến mãi, thông tin tới khách hàng
- Quản lý danh mục khách hàng được phân công
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty phát triển quan hệ với khách hàng.
- Các công việc theo sự phân công của Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
• Có hiểu biết về nghiệp vụ vé máy bay, hệ thống đặt giữ chỗ là một lợi thế
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng và khả năng phát triển các mối quan hệ
Yêu cầu hồ sơ
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà 0904675568 (Tel/Zalo)
Với định hướng tiên phong trở thành trung tâm kết nối kinh tế hàng đầu Việt Nam, Tập đoàn EPIC GROUP kiến tạo nên hệ sinh thái đa lĩnh vực bao gồm Tài chính - Bất động sản - Thương mại. Chúng tôi thiết kế nên các giải pháp công nghệ số hoá vượt trội cho đối tác trong mọi lĩnh vực, trong đó, đặc biệt tập trung chú trọng tới lĩnh vực Tài chính & Bất động sản.
Đột phá về công nghệ - Minh bạch trong tài chính, EPIC tự hào mang đến những giải pháp hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong và ngoài nước.