Mô tả công việc
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách
Trực tổng đài hotline, tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm Panasonic: liên quan đến bảo hành, bảo trì sản phẩm.
Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
Có thể làm full- time, đảm bảo thời gian làm việc
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
Có kinh nghiệm mảng CSKH, Telesales, tư vấn bán hàng
Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt, cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ, kiên trì
Có kỹ năng thao tác tin học vp cơ bản, tốc độ đánh máy từ 40 chữ/phút
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 23:15:02
ILP - HỌC VIỆN ĐÀO TẠO IELTS CHUYÊN SÂU - được sáng lập trên nền tảng sư phạm chính thống và chuyên sâu.
Hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, quản lý học thuật, xuất bản quốc tế và đào tạo Ngôn ngữ Anh bậc đại học, tích lũy kinh nghiệm quý báu, am hiểu tường tận nhiều khía cạnh của việc giảng dạy và đào tạo ngôn ngữ Anh, thầy La Thành Triết và Tập thể Sư phạm đã xây dựng và phát triển ILP trở thành Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Thầy La Thành Triết và Tập thể Sư phạm ILP luôn đồng hành cùng học viên trên chặng đường học tập và phối hợp chặt chẽ cùng Quý Phụ huynh trong hành trình rèn luyện kỹ năng, giáo dục đạo đức, kỷ luật và tác phong của từng học viên.