Mô tả công việc
- Giải quyết các đơn hàng từ khách hàng và nhân viên trả hàng, thu hồi bàn giao chứng từ cho khách.
- Làm việc tại Bưu cục Nguyễn Thái Học
- Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại. cung cấp dịch vụ và sản phẩm của công ty tới khách hàng,
- Công việc chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn
- Gắn bó với công ty lâu dài
- Có kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, tuổi từ 28 trở lên
Quyền lợi
- Thu nhập Theo thỏa thuận
- Thưởng hiệu quả công việc, tháng 13
- Ký hợp đồng lao động, đảm bảo chế độ Bảo hiểm xã hội, BHYT
- Làm việc môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội phát triển và thăng tiến nhanh
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:55:03
ILP - HỌC VIỆN ĐÀO TẠO IELTS CHUYÊN SÂU - được sáng lập trên nền tảng sư phạm chính thống và chuyên sâu.
Hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, quản lý học thuật, xuất bản quốc tế và đào tạo Ngôn ngữ Anh bậc đại học, tích lũy kinh nghiệm quý báu, am hiểu tường tận nhiều khía cạnh của việc giảng dạy và đào tạo ngôn ngữ Anh, thầy La Thành Triết và Tập thể Sư phạm đã xây dựng và phát triển ILP trở thành Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Thầy La Thành Triết và Tập thể Sư phạm ILP luôn đồng hành cùng học viên trên chặng đường học tập và phối hợp chặt chẽ cùng Quý Phụ huynh trong hành trình rèn luyện kỹ năng, giáo dục đạo đức, kỷ luật và tác phong của từng học viên.