Mô tả công việc
Trực hotline, hỗ trợ khách hàng qua các kênh
Thu phí khám bệnh; Báo cáo doanh thu
Nhắc lịch khám với Khách hàng
Tư vấn các dịch vụ, gói khám
Tiếp nhận khách hàng, nhập thông tin khách hàng vào phần mềm hệ thống Phòng khám
Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận hoặc cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp tiếng anh là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp tốt
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Lễ tân, CSKH tại các Bệnh viện, phòng khám, nhân viên Chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
- Chính sách: Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định.
- Môi trường làm việc: năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội phát triển.
- Thu nhập: Lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu quả công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-05 22:55:03
ILP - HỌC VIỆN ĐÀO TẠO IELTS CHUYÊN SÂU - được sáng lập trên nền tảng sư phạm chính thống và chuyên sâu.
Hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, quản lý học thuật, xuất bản quốc tế và đào tạo Ngôn ngữ Anh bậc đại học, tích lũy kinh nghiệm quý báu, am hiểu tường tận nhiều khía cạnh của việc giảng dạy và đào tạo ngôn ngữ Anh, thầy La Thành Triết và Tập thể Sư phạm đã xây dựng và phát triển ILP trở thành Học viện Đào tạo IELTS Chuyên sâu hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Thầy La Thành Triết và Tập thể Sư phạm ILP luôn đồng hành cùng học viên trên chặng đường học tập và phối hợp chặt chẽ cùng Quý Phụ huynh trong hành trình rèn luyện kỹ năng, giáo dục đạo đức, kỷ luật và tác phong của từng học viên.