Mô tả công việc
Lên kế hoạch và cách thức tuyển dụng cụ thể khi có yêu cầu từ các phòng ban/BGĐ.
Tham gia công tác đào tạo của công ty
Quản lý chấm công.
Khai báo tăng/giảm BHXH & báo cáo cho Giám đốc hàng tháng
Quản lý công tác BHXH của công ty.
Quản lý công tác duy trì nội quy, văn hóa của công ty.
Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên
Phối hợp với các bộ phận khác để gia tăng hiệu quả truyền thông trong và giữa các bộ phận.
Yêu cầu công việc
Nhạy bén, nhanh nhẹn.
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Nắm vững bộ luật Lao động, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
Khả năng lập kế hoạch, lãnh đạo tốt, tư duy hệ thống
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: Lương từ 10 - 15 triệu
6 tháng xét duyệt tăng lương thâm niên/lần
Thử việc 02 tháng, hưởng 85% lương cứng, đóng BHXH theo quy định
Thưởng các dịp lễ tết, 20/10, 08/03( Giá trị tiền mặt hoặc hiện vật )
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Được hỗ trợ và đào tạo chuyên môn.
Global Immigration Services (GIS) là doanh nghiệp tiên phong đẩy mạnh các xu hướng các dịch vụ đầu tư lấy quốc tịch, thường trú nhân, đầu tư thay thế và dịch vụ khách hàng ưu tiên trên toàn cầu. Điều này đã được khẳng định thông qua những trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, minh bạch với các đối tác cao cấp của chúng tôi.
Luật sư của chúng tôi sinh ra tại Việt Nam nhưng được giáo dục tại Mỹ và trải qua những khó khăn để đạt được ‘Giấc mơ Mỹ’. Vì vậy, cô ấy có thể thấu hiểu được tình huống của khách hàng. Với tư cách là luật sư di trú, chúng tôi ở đây để giúp trả lời các câu hỏi và tìm giải pháp cho các vấn đề khó khăn mà người nhập cư phải đối mặt bởi vì chúng tôi đã trải qua những vấn đề tương tự.
Immigration Global hiểu rằng công việc của chúng tôi ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống của những người chúng tôi phục vụ và Immigration Global nỗ lực xây dựng mối quan hệ với khách hàng của mình bằng cách phản hồi kịp thời và cập nhật về tiến trình nhập cư cụ thể.