Mô tả công việc
• Tiếp xúc trực tiếp với những cá nhân có khả năng tài chính cao
• Đưa tới tay khách hàng các sản phẩm mà công ty đang cung cấp
• Nắm bắt thông tin thị trường Bất Động Sản
• Tư vấn trực tiếp các thông tin về Bất Động Sản, về sản phẩm cung cấp
• Tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng
Yêu cầu công việc
• Là công dân Việt Nam, từ 22 tuổi trở lên , kinh nghiệm từ 2 năm
• Ưu tiên ứng viên năng động, nhiệt huyết thích kiếm tiền, không ngại khó khăn
• Yêu cầu khác:
Có khả năng tư vấn thuyết phục, không nói ngọng, nói lắp
- Có khả năng phân tích xử lý tình huống.
- Thích gặp gỡ không ngại khó khăn, trao đổi với khách hàng.
- Chăm chỉ, kiên trì, có định hướng phát triển trong lĩnh vực Bất động sản
Quyền lợi
THU NHẬP KHÔNG GIỚI HẠN:
- Lương cứng KHÔNG ÁP KPI & lũy tiến theo doanh số (5- 15tr)
- Thưởng nóng CĐT + công ty ....
- Được thưởng doanh số tháng, quý, năm
HỖ TRỢ TỪ CÔNG TY
- Được đào tạo cách chạy các công cụ Digital Marketing: Google Ads, Facebook Ads, v.v.
- Đề xuất tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn.
- Lái xe đưa đón tiếp khách và đi các dự án
- Được cung cấp khách hàng trực tiếp từ phòng Marketing của công ty.
- Hỗ trợ điện thoại cho việc telesales
- Được hỗ trợ kinh phí truyền thông lên tới 80%
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 02:05:03
Từ khát vọng khởi nghiệp và mong muốn cống hiến được nhiều giá trị cho cộng đồng golf Việt Nam hơn nữa, Golfgroup chính thức ra mắt vào năm 2015. Trải qua nhiều năm hình thành phát triển tốc độ, Golfgroup sở hữu một hệ sinh thái về golf với nhiều đơn vị nổi bật. Bắt nguồn từ chuyến công tác Hàn Quốc, Nhật Bản vào đầu năm 2014, Kim Dung – Chủ tịch HĐQT Golfgroup cùng TGĐ – Nguyễn Thị Phương Thảo thấy rằng thị trường golf ở Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng và chưa phát triển như đất nước bạn. Trước sự phát triển vũ bão của 2 cường quốc đầu ngành golf trên thế giới, Chủ tịch Kim Dung chia sẻ: “tôi có một khát vọng muốn phát triển ngành golf, góp phần kết nối tạo nên những sân chơi thiết thực. Và để làm được điều này chúng tôi hiểu rõ rằng một doanh nghiệp cần có sự tập trung cao độ, quyết tâm lớn cùng với khát vọng rõ ràng sẽ đi xa và bền vững. Nhật và Hàn Quốc là những quốc gia tiên phong về công nghệ golf, đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, song bên cạnh việc hợp tác kế thừa phát triển chúng tôi cùng đội ngũ cố vấn, ban chuyên môn đã mạnh dạn đầu tư vào những ý tưởng kinh doanh mới nhằm cá nhân hoá tối đa sản phẩm, nhằm mang lại những trải nghiệm cao cấp và đáng nhớ đến khách hàng. Việc sở hữu một bộ gậy golf được thiết kế riêng, khắc tên mình hay những thông điệp mà bản thân thích là điều mà chúng tôi đã đưa vào trong nhiều năm qua, đó không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài nó còn toát lên khí chất của người sở hữu bộ gậy. Đó là trải nghiệm đặc biệt mà Golfgroup nỗ lực mang lại.