Mô tả công việc
- Thực hiện cho thuê theo sự phân công của trưởng nhóm và cập nhật tốt kiến thức về thị trường bán lẻ thông qua khảo sát và phân tích để đảm bảo nhóm có thể hoàn thành công việc cho thuê như mục tiêu. (20%)
- Chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách thuê mới để tăng cơ sở dữ liệu và chọn những cơ sở phù hợp nhằm đảm bảo cơ cấu hợp đồng thuê tốt nhất và mang lại lợi nhuận cho TTTM. (20%)
- Thực hiện và quản lý các thành viên trong team để đàm phán thành công theo đúng kế hoạch nhằm đạt được lợi nhuận tốt nhất cho Công ty và thiết lập mối quan hệ với khách thuê. (15%)
- Chuẩn bị và cung cấp các tài liệu/thủ tục/báo cáo cho thuê chính xác và chuyên nghiệp. (10%)
- Đào tạo và theo dõi chặt chẽ team để bắt kịp khối lượng công việc một cách suôn sẻ và làm việc hiệu quả. (10%)
- Phân tích hiệu quả hoạt động của các trung tâm thương mại hiện tại, khảo sát đối thủ cạnh tranh, cập nhật xu hướng thị trường bán lẻ để đề xuất kế hoạch cải tiến cho các trung tâm thương mại hiện tại và những ý tưởng mới để phát triển trung tâm thương mại trong tương lai. (10%)
- Hỗ trợ kịp thời các công việc được yêu cầu của bộ phận liên quan (kế hoạch, hành chính) và thực hiện đúng công việc chung của bộ phận cho thuê để đảm bảo công việc của toàn bộ phận diễn ra suôn sẻ. (10%)
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công. (5%)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Có 3- 4 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan: Ưu tiên kinh nghiệm Cho thuê/Bán hàng, Bất động sản, etc. Có kinh nghiệm lãnh đạo và quản lý nhóm là một lợi thế.
- Giao tiếp bằng tiếng Việt và tiếng Anh tốt.
- Có kỹ năng tin học văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint).
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Có tinh thần trung thực và cẩn thận.
- Chăm chỉ và có khả năng thích nghi với nhu cầu của môi trường làm việc.
Từ khát vọng khởi nghiệp và mong muốn cống hiến được nhiều giá trị cho cộng đồng golf Việt Nam hơn nữa, Golfgroup chính thức ra mắt vào năm 2015. Trải qua nhiều năm hình thành phát triển tốc độ, Golfgroup sở hữu một hệ sinh thái về golf với nhiều đơn vị nổi bật. Bắt nguồn từ chuyến công tác Hàn Quốc, Nhật Bản vào đầu năm 2014, Kim Dung – Chủ tịch HĐQT Golfgroup cùng TGĐ – Nguyễn Thị Phương Thảo thấy rằng thị trường golf ở Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng và chưa phát triển như đất nước bạn. Trước sự phát triển vũ bão của 2 cường quốc đầu ngành golf trên thế giới, Chủ tịch Kim Dung chia sẻ: “tôi có một khát vọng muốn phát triển ngành golf, góp phần kết nối tạo nên những sân chơi thiết thực. Và để làm được điều này chúng tôi hiểu rõ rằng một doanh nghiệp cần có sự tập trung cao độ, quyết tâm lớn cùng với khát vọng rõ ràng sẽ đi xa và bền vững. Nhật và Hàn Quốc là những quốc gia tiên phong về công nghệ golf, đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, song bên cạnh việc hợp tác kế thừa phát triển chúng tôi cùng đội ngũ cố vấn, ban chuyên môn đã mạnh dạn đầu tư vào những ý tưởng kinh doanh mới nhằm cá nhân hoá tối đa sản phẩm, nhằm mang lại những trải nghiệm cao cấp và đáng nhớ đến khách hàng. Việc sở hữu một bộ gậy golf được thiết kế riêng, khắc tên mình hay những thông điệp mà bản thân thích là điều mà chúng tôi đã đưa vào trong nhiều năm qua, đó không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài nó còn toát lên khí chất của người sở hữu bộ gậy. Đó là trải nghiệm đặc biệt mà Golfgroup nỗ lực mang lại.