Mô tả công việc
- Phụ trách công tác truyền thông cho dịch vụ platform MobiGames: lên ý tưởng, nội dung truyền thông, xây dựng kế hoạch, chiến dịch truyền thông và triển khai truyền thông trên các kênh không phí (in-house, kênh fanpage Facebook và Tiktok của Mobigames) và các kênh có phí, các phương án chi phí truyền thông;
- Phát triển cộng đồng, tham gia tổ chức các sự kiện Esports của dịch vụ nhằm truyền thông thương hiệu, tìm kiếm, phát triển nhà cung cấp sản phẩm tích hợp theo nhu cầu của dịch vụ;
- Phối hợp xây dựng chính sách kinh doanh, cải tiến sản phẩm;
- Triển khai các công việc được giao theo yêu cầu thực tế của dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại họcchuyên ngành về kinh tế, truyền thông, marketingvà các chuyên ngành có liên quan,...tại các trường Đại học công lập (Hệ chính quy) và các trường Đại học nước ngoài có uy tín
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương tự yêu cầu tuyển dụng.
- Có chứng chỉ Toeic từ 500 trở lên hoặc tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, phối hợp làm việc với các đơn vị nội bộ và đối tác
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc tốt, năng động, chuyên nghiệp
- Bình quân thu nhập lên đến 250 triệu/năm với nhiều chính sách đãi ngộ: hỗ trợ ăn trưa 1.000.000đ/tháng cùng các khoản thưởng lễ tết, các ngày kỷ niệm thành lập Tổng Công ty, Trung tâm,...
- Tham gia các chương trình bảo hiểm sức khoẻ tại các Công ty Bảo hiểm lớn, có uy tín (Bảo Việt, PVI,...)
- Thường xuyên tham dự các khoá đào tạo phong phú, đa dạng nhằm giúp CBCNV không ngừng phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng cũng như chuyên môn nghiệp vụ.
- Trải nghiệm các hoạt động văn hoá, thể thao, du xuân, nghỉ mát hè trong và ngoài nước,...
Từ khát vọng khởi nghiệp và mong muốn cống hiến được nhiều giá trị cho cộng đồng golf Việt Nam hơn nữa, Golfgroup chính thức ra mắt vào năm 2015. Trải qua nhiều năm hình thành phát triển tốc độ, Golfgroup sở hữu một hệ sinh thái về golf với nhiều đơn vị nổi bật. Bắt nguồn từ chuyến công tác Hàn Quốc, Nhật Bản vào đầu năm 2014, Kim Dung – Chủ tịch HĐQT Golfgroup cùng TGĐ – Nguyễn Thị Phương Thảo thấy rằng thị trường golf ở Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng và chưa phát triển như đất nước bạn. Trước sự phát triển vũ bão của 2 cường quốc đầu ngành golf trên thế giới, Chủ tịch Kim Dung chia sẻ: “tôi có một khát vọng muốn phát triển ngành golf, góp phần kết nối tạo nên những sân chơi thiết thực. Và để làm được điều này chúng tôi hiểu rõ rằng một doanh nghiệp cần có sự tập trung cao độ, quyết tâm lớn cùng với khát vọng rõ ràng sẽ đi xa và bền vững. Nhật và Hàn Quốc là những quốc gia tiên phong về công nghệ golf, đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, song bên cạnh việc hợp tác kế thừa phát triển chúng tôi cùng đội ngũ cố vấn, ban chuyên môn đã mạnh dạn đầu tư vào những ý tưởng kinh doanh mới nhằm cá nhân hoá tối đa sản phẩm, nhằm mang lại những trải nghiệm cao cấp và đáng nhớ đến khách hàng. Việc sở hữu một bộ gậy golf được thiết kế riêng, khắc tên mình hay những thông điệp mà bản thân thích là điều mà chúng tôi đã đưa vào trong nhiều năm qua, đó không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài nó còn toát lên khí chất của người sở hữu bộ gậy. Đó là trải nghiệm đặc biệt mà Golfgroup nỗ lực mang lại.