Mô tả công việc
Quản lý, phối hợp và hỗ trợ hotline, cửa hàng trong công việc của khối kinh doanh
Phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng
Nhận đơn từ khách hàng, liên hệ với các bộ phận liên quan để thực hiện và chăm sóc đơn hàng, xử lý kịp thời & hiệu quả các phát sinh của đơn hàng
Báo công việc định kỳ & đột xuất theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Tìm hiểu xu hướng về thị hiếu sản phẩm, trải nghiệm mua hàng của khách hàng, đề xuất các sản phẩm mới, chương trình kinh doanh nhằm tăng doanh số, nâng cao hình ảnh thương hiệu.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đánh giá nhu cầu thực tế của khách hàng, tư vấn sản phẩm, đàm phán, kí kết hợp đồng, gia hạn hợp đồng với khách hàng của công ty
Yêu cầu công việc
Chăm chỉ, trung thực, tận tâm, trách nhiệm với công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, thành thạo tin học văn phòng, sử dụng máy tính cá nhân cho công việc
Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh, gọn, rõ ràng
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, đảm bảo quyền lợi tối đa của công ty
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí nhân viên kinh doanh
Quyền lợi
Thưởng doanh số từ 3- 6.5%, thưởng tháng lương 13 theo quy định công ty
Lương cứng 7- 8 triệu/tháng, hoặc đàm phán theo năng lực thực tế
Phụ cấp tiền ăn, gửi xe theo quy định công ty
Thử việc 2 tháng, đóng BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn sau khi kí hợp đồng lao động chính thức
Quà các dịp lễ tết, các chế độ khác theo quy định chung của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 22:50:03
Từ khát vọng khởi nghiệp và mong muốn cống hiến được nhiều giá trị cho cộng đồng golf Việt Nam hơn nữa, Golfgroup chính thức ra mắt vào năm 2015. Trải qua nhiều năm hình thành phát triển tốc độ, Golfgroup sở hữu một hệ sinh thái về golf với nhiều đơn vị nổi bật. Bắt nguồn từ chuyến công tác Hàn Quốc, Nhật Bản vào đầu năm 2014, Kim Dung – Chủ tịch HĐQT Golfgroup cùng TGĐ – Nguyễn Thị Phương Thảo thấy rằng thị trường golf ở Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng và chưa phát triển như đất nước bạn. Trước sự phát triển vũ bão của 2 cường quốc đầu ngành golf trên thế giới, Chủ tịch Kim Dung chia sẻ: “tôi có một khát vọng muốn phát triển ngành golf, góp phần kết nối tạo nên những sân chơi thiết thực. Và để làm được điều này chúng tôi hiểu rõ rằng một doanh nghiệp cần có sự tập trung cao độ, quyết tâm lớn cùng với khát vọng rõ ràng sẽ đi xa và bền vững. Nhật và Hàn Quốc là những quốc gia tiên phong về công nghệ golf, đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, song bên cạnh việc hợp tác kế thừa phát triển chúng tôi cùng đội ngũ cố vấn, ban chuyên môn đã mạnh dạn đầu tư vào những ý tưởng kinh doanh mới nhằm cá nhân hoá tối đa sản phẩm, nhằm mang lại những trải nghiệm cao cấp và đáng nhớ đến khách hàng. Việc sở hữu một bộ gậy golf được thiết kế riêng, khắc tên mình hay những thông điệp mà bản thân thích là điều mà chúng tôi đã đưa vào trong nhiều năm qua, đó không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài nó còn toát lên khí chất của người sở hữu bộ gậy. Đó là trải nghiệm đặc biệt mà Golfgroup nỗ lực mang lại.