Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Từ khát vọng khởi nghiệp và mong muốn cống hiến được nhiều giá trị cho cộng đồng golf Việt Nam hơn nữa, Golfgroup chính thức ra mắt vào năm 2015. Trải qua nhiều năm hình thành phát triển tốc độ, Golfgroup sở hữu một hệ sinh thái về golf với nhiều đơn vị nổi bật. Bắt nguồn từ chuyến công tác Hàn Quốc, Nhật Bản vào đầu năm 2014, Kim Dung – Chủ tịch HĐQT Golfgroup cùng TGĐ – Nguyễn Thị Phương Thảo thấy rằng thị trường golf ở Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng và chưa phát triển như đất nước bạn. Trước sự phát triển vũ bão của 2 cường quốc đầu ngành golf trên thế giới, Chủ tịch Kim Dung chia sẻ: “tôi có một khát vọng muốn phát triển ngành golf, góp phần kết nối tạo nên những sân chơi thiết thực. Và để làm được điều này chúng tôi hiểu rõ rằng một doanh nghiệp cần có sự tập trung cao độ, quyết tâm lớn cùng với khát vọng rõ ràng sẽ đi xa và bền vững. Nhật và Hàn Quốc là những quốc gia tiên phong về công nghệ golf, đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, song bên cạnh việc hợp tác kế thừa phát triển chúng tôi cùng đội ngũ cố vấn, ban chuyên môn đã mạnh dạn đầu tư vào những ý tưởng kinh doanh mới nhằm cá nhân hoá tối đa sản phẩm, nhằm mang lại những trải nghiệm cao cấp và đáng nhớ đến khách hàng. Việc sở hữu một bộ gậy golf được thiết kế riêng, khắc tên mình hay những thông điệp mà bản thân thích là điều mà chúng tôi đã đưa vào trong nhiều năm qua, đó không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài nó còn toát lên khí chất của người sở hữu bộ gậy. Đó là trải nghiệm đặc biệt mà Golfgroup nỗ lực mang lại.