Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Có kinh nghiệm, thấu hiểu và mối quan hệ làm việc với các chuỗi MT
- Kết nối hợp tác với các chuỗi MT trên toàn quốc để đưa các sản phẩm mà công ty đang phân phối vào kệ của chuỗi
- Hợp tác cùng các nhãn hàng để đưa các sản phẩm ra chuỗi MT thành công
- Phối hợp với các team khối BP và trong 5G để hoàn thành được các công việc nằm thúc đẩy khối MT
- Phối hợp với bên bộ phận xử lý đơn hàng, quy trình giao hàng và hoàn trả đơn từ khách hàng..
- Chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng MT
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Kinh nghiệm: Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành MT/OTC, kết nối chuỗi MT. Có mối quan hệ trong ngành MT là điểm cộng.
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
Kỹ năng:
Khả năng làm việc độc lập
Kiên nhẫn và kiên định
Khả năng tương tác và phối hợp với các phòng ban trong công việc
Có khả năng giao tiếp hiệu quả
Có khả năng giải quyết vấn đề
Cam kết cao.
-Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
Trách nhiệm và nhiệt huyết.
Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
Giới tính: Nam/Nữ;
Độ tuổi: 28 - 40 tuổi;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Từ khát vọng khởi nghiệp và mong muốn cống hiến được nhiều giá trị cho cộng đồng golf Việt Nam hơn nữa, Golfgroup chính thức ra mắt vào năm 2015. Trải qua nhiều năm hình thành phát triển tốc độ, Golfgroup sở hữu một hệ sinh thái về golf với nhiều đơn vị nổi bật. Bắt nguồn từ chuyến công tác Hàn Quốc, Nhật Bản vào đầu năm 2014, Kim Dung – Chủ tịch HĐQT Golfgroup cùng TGĐ – Nguyễn Thị Phương Thảo thấy rằng thị trường golf ở Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng và chưa phát triển như đất nước bạn. Trước sự phát triển vũ bão của 2 cường quốc đầu ngành golf trên thế giới, Chủ tịch Kim Dung chia sẻ: “tôi có một khát vọng muốn phát triển ngành golf, góp phần kết nối tạo nên những sân chơi thiết thực. Và để làm được điều này chúng tôi hiểu rõ rằng một doanh nghiệp cần có sự tập trung cao độ, quyết tâm lớn cùng với khát vọng rõ ràng sẽ đi xa và bền vững. Nhật và Hàn Quốc là những quốc gia tiên phong về công nghệ golf, đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, song bên cạnh việc hợp tác kế thừa phát triển chúng tôi cùng đội ngũ cố vấn, ban chuyên môn đã mạnh dạn đầu tư vào những ý tưởng kinh doanh mới nhằm cá nhân hoá tối đa sản phẩm, nhằm mang lại những trải nghiệm cao cấp và đáng nhớ đến khách hàng. Việc sở hữu một bộ gậy golf được thiết kế riêng, khắc tên mình hay những thông điệp mà bản thân thích là điều mà chúng tôi đã đưa vào trong nhiều năm qua, đó không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài nó còn toát lên khí chất của người sở hữu bộ gậy. Đó là trải nghiệm đặc biệt mà Golfgroup nỗ lực mang lại.