Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng là công ty, xí nghiệp, tòa nhà, chung cư, bệnh viện, trường học… có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ.
- Khảo sát, xây dựng và điều chỉnh phương án kinh doanh, báo giá, làm hồ sơ đấu thầu dự án
- Tổng hợp báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu của công ty
- Một số công việc văn phòng khác (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi 24-45 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh giao tiếp
- Có kinh nghiệm sale 1 năm trở lên (ưu tiên trong lĩnh vực bảo vệ)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: mức lương 12-15 triệu + hoa hồng (15-30 triệu tuỳ theo năng lực)
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Tham gia Teambuilding định kỳ mỗi năm
- Thưởng Lương theo quy chế công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo do công ty và bên ngoài tổ chức
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy
- Sáng: 8h00-12h00
- Chiều: 13h00-17h00
- Ngày nghỉ: Chủ Nhật và các ngày lễ, Tết (theo quy định nhà nước)
Từ khát vọng khởi nghiệp và mong muốn cống hiến được nhiều giá trị cho cộng đồng golf Việt Nam hơn nữa, Golfgroup chính thức ra mắt vào năm 2015. Trải qua nhiều năm hình thành phát triển tốc độ, Golfgroup sở hữu một hệ sinh thái về golf với nhiều đơn vị nổi bật. Bắt nguồn từ chuyến công tác Hàn Quốc, Nhật Bản vào đầu năm 2014, Kim Dung – Chủ tịch HĐQT Golfgroup cùng TGĐ – Nguyễn Thị Phương Thảo thấy rằng thị trường golf ở Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng và chưa phát triển như đất nước bạn. Trước sự phát triển vũ bão của 2 cường quốc đầu ngành golf trên thế giới, Chủ tịch Kim Dung chia sẻ: “tôi có một khát vọng muốn phát triển ngành golf, góp phần kết nối tạo nên những sân chơi thiết thực. Và để làm được điều này chúng tôi hiểu rõ rằng một doanh nghiệp cần có sự tập trung cao độ, quyết tâm lớn cùng với khát vọng rõ ràng sẽ đi xa và bền vững. Nhật và Hàn Quốc là những quốc gia tiên phong về công nghệ golf, đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, song bên cạnh việc hợp tác kế thừa phát triển chúng tôi cùng đội ngũ cố vấn, ban chuyên môn đã mạnh dạn đầu tư vào những ý tưởng kinh doanh mới nhằm cá nhân hoá tối đa sản phẩm, nhằm mang lại những trải nghiệm cao cấp và đáng nhớ đến khách hàng. Việc sở hữu một bộ gậy golf được thiết kế riêng, khắc tên mình hay những thông điệp mà bản thân thích là điều mà chúng tôi đã đưa vào trong nhiều năm qua, đó không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài nó còn toát lên khí chất của người sở hữu bộ gậy. Đó là trải nghiệm đặc biệt mà Golfgroup nỗ lực mang lại.