Mô tả công việc
- Kinh doanh các sản phẩm vật tư, linh kiện, thiết bị trong ngành xử lý nước, máy lọc tổng, Heatpump...; tư vấn, lắp đặt các hệ thống xử lý nước Ro, DI, nước cấp, xử lý nước sinh hoạt, nước thải...
- Nhận chỉ tiêu doanh thu và triển khai các hoạt động bán hàng. Nhân viên kinh doanh sẽ đảm nhiệm việc tạo đơn hàng, giữ liên lạc với khách hàng để thực hiện việc giao dịch bán hàng và thu tiền;
- Phát triển thị trường, tìm kiếm và khai thác các cơ hội mới để mở rộng thị trường và tăng doanh số bán hàng;
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo kết quả hoạt động bán hàng của mình, từ đó đưa ra những phương án điều chỉnh, cải thiện hoạt động kinh doanh và báo cáo kết quả cho trưởng phòng;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với Đại lý, thường xuyên liên hệ với Đại lý để tư vấn, truyền thông sản phẩm mới, các chương trình, chính sách bán hàng mới, đồng thời giúp đỡ Đại lý giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng của Đại lý;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp các ngành liên quan đến môi trường như công nghệ kỹ thuật môi trường, khoa học môi trường, quản lý môi trường... hoặc các ngành khác nhưng có kinh nghiệm làm việc trong ngành xử lý nước.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Chịu được áp lực công việc. Có khả năng làm việc nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
- Được học hỏi kinh nghiệm xuyên suốt quá trình làm việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện...
- Được đào tạo và nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực (lương cơ bản 8- 12 triệu + ăn trưa + KPI + thưởng doanh số + hoa hồng dự án) và các chế độ phúc lợi: BHXH, du lịch thường niên, thưởng lễ tết, tháng lương 13...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 22:35:02
Từ khát vọng khởi nghiệp và mong muốn cống hiến được nhiều giá trị cho cộng đồng golf Việt Nam hơn nữa, Golfgroup chính thức ra mắt vào năm 2015. Trải qua nhiều năm hình thành phát triển tốc độ, Golfgroup sở hữu một hệ sinh thái về golf với nhiều đơn vị nổi bật. Bắt nguồn từ chuyến công tác Hàn Quốc, Nhật Bản vào đầu năm 2014, Kim Dung – Chủ tịch HĐQT Golfgroup cùng TGĐ – Nguyễn Thị Phương Thảo thấy rằng thị trường golf ở Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng và chưa phát triển như đất nước bạn. Trước sự phát triển vũ bão của 2 cường quốc đầu ngành golf trên thế giới, Chủ tịch Kim Dung chia sẻ: “tôi có một khát vọng muốn phát triển ngành golf, góp phần kết nối tạo nên những sân chơi thiết thực. Và để làm được điều này chúng tôi hiểu rõ rằng một doanh nghiệp cần có sự tập trung cao độ, quyết tâm lớn cùng với khát vọng rõ ràng sẽ đi xa và bền vững. Nhật và Hàn Quốc là những quốc gia tiên phong về công nghệ golf, đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, song bên cạnh việc hợp tác kế thừa phát triển chúng tôi cùng đội ngũ cố vấn, ban chuyên môn đã mạnh dạn đầu tư vào những ý tưởng kinh doanh mới nhằm cá nhân hoá tối đa sản phẩm, nhằm mang lại những trải nghiệm cao cấp và đáng nhớ đến khách hàng. Việc sở hữu một bộ gậy golf được thiết kế riêng, khắc tên mình hay những thông điệp mà bản thân thích là điều mà chúng tôi đã đưa vào trong nhiều năm qua, đó không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài nó còn toát lên khí chất của người sở hữu bộ gậy. Đó là trải nghiệm đặc biệt mà Golfgroup nỗ lực mang lại.