Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Quản lý hồ sơ, lý lịch của Nhân viên toàn công ty.
• Thống kê, tổng hợp phân tích lao động để thực hiện các chế độ, chính sách cho người lao động.
• Chấm công và tính lương, thưởng cho toàn bộ nhân viên công ty hàng tháng.
• Soạn thảo các văn bản, quyết định, thông báo, ủy quyền, thang bảng lương, Thỏa ước lao động tập thể, Nội quy lao động...
• Đề xuất gói phúc lợi, các phương án thưởng Lễ/Tết, trợ cấp...cho nhân viên toàn công ty.
• Soạn thảo và theo dõi hợp đồng lao động toàn thể nhân viên công ty.
• Soạn thảo và giải quyết các chính sách và chế độ cho CBNV khi kết thúc HĐLĐ tại công ty.
• Cập nhật sơ đồ tổ chức của Công ty.
• Thực hiện các công việc liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN của nhân viên công ty: Báo cáo tăng giảm hàng tháng, tổng hợp và đề xuất thanh toá quỹ lương trích nộp BHXH, BHYT, BHTN, .... và các thủ tục liên quan đến BHXH.
• Các công việc liên quan đến Thuế TNCN của nhân viên, quyết toán Thuế TNCN.
• Liên hệ và lập thủ tục khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên hàng năm.
• Quản lý hệ thống phần mềm Nhân sự (Base).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm C&B từ 3 năm trở lên
- Ưu tiên kinh nghiệm triển khai và sử dụng các phần mềm quản lý nhân sự (Base)
- Có kinh nghiệm tính lương, bảo hiểm (C&B) cho nhân viên (200 headcounts)
- Có kinh nghiệm về PIT (Quyết toán thuế, Báo cáo Thuế Thu nhập cá nhân)
- Nắm vững các quy định của pháp luật liên quan đến nhân sự.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 36
- Lương: Cạnh tranh