Mô tả công việc
• Gọi cho khách hàng để tư vấn cho họ về thay đổi dịch vụ hoặc thời gian nhận xe.
• Đảm bảo tất cả các chi tiết về dịch vụ được cung cấp đầy đủ, xử lý thanh toán cho khách hàng.
• Cung cấp cho khách hàng thông tin và tư vấn về bảo vệ, tiết kiệm chi phí tiềm năng và lợi thế của việc thay mới hoặc sửa chữa.
• Trả lời các câu hỏi về kết quả dịch vụ và lên lịch, đặt lịch hẹn, lái thử xe để kiểm tra vấn đề.
• Tìm kiếm khách hàng, kéo xe về làm dịch vụ tại xưởng
• Tư vấn thông qua các thông tin liên quan đến sửa chữa cần thiết và các giải pháp thay thế nếu khách hàng băn khoăn với lựa chọn giá cả khác nhau.
• Sử dụng kiến thức về các sản phẩm và dịch vụ để bán các thiết bị hoặc cung cấp thông tin chuyên sâu về các bộ phận và tùy chọn dịch vụ có sẵn cho khách hàng.
• Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng để phát triển danh sách khách hàng mới thông qua giới thiệu và biến khách hàng thành khách hàng thân thiết.
• Liên lạc với các kỹ thuật viên về việc đặt hàng các bộ phận, thiết bị đặc biệt
• Chào hỏi khách hàng và hướng họ đến các quy trình kiểm tra và tư vấn theo quy định.
• Quản lý và giám sát tiến trình và lịch trình làm việc của xưởng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-04 01:30:02
Tập Đoàn Trần Anh Group™ (tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Tập đoàn Trần Anh Long An, tên tiếng anh là TRAN ANH GROUP JOINT STOCK COMPANY), với bề dày kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực bất động sản. Bằng cái tâm của người làm nghề, sự uy tín trong kinh doanh và đạo đức nghề nghiệp, Tran Anh Group đã phát triển được thương hiệu của mình bền vững với nhiều dự án được đánh giá cao, là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị và là điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng