Mô tả công việc
Mặt hàng : Combo chăm sóc tóc + Mỹ Phẩm
- Tư vấn bán hàng
* Thời gian làm việc :
7:30-11:30 , 13:30-17:30
Yêu cầu công việc
• Độ tuổi: 20 - 30
• Ngoại hình dễ nhìn
• Giao tiếp tốt, nhiệt tình
• Thái độ chân thành, vui vẻ
• Không yêu cầu kinh nghiệm
Ưu Tiên:
• Các bạn có yêu thích giao tiếp và phát triển bản thân
• Môi trường năng động và sáng tạo
• Thích nhiều hoạt động sinh hoạt kết nối
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập:
+ Full-time: 8 - 10 triệu/tháng
+ Part-time: 3 - 5 triệu/tháng
• Được đào tạo miễn phí
• Môi trường trẻ và năng động
• Cơ hội thăng tiến
Hình Thức:
• Toàn thời gian | Bán thời gian
• Làm việc tại TP.HCM
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vietstar ( VIETSTAR GROUP JOINT STOCK COMPANY) tên viết tắt là Vietstar Group được thành lập ngày 01 tháng 08 năm 2018. Đây là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ tài chính cho thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm, Vietstar luôn đáp ứng tốt dịch vụ nhân sự và tài chính cho các doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2018
Mission
- Tầm nhìn: Tiếp tục phát triển và trở thành top 5 công ty cung ứng nhân sự chất lượng nhất tại thị trường Việt Nam.
- Sứ mệnh:
- Đem đến cho bạn cơ hội được làm việc trong môi trường mà bạn mong muốn.
- Trở thành “NHÀ TUYỂN DỤNG” chất lượng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
- Là “cầu nối” đáng tin cậy giữa bạn và doanh nghiệp
- Vietstar mong muốn trở thành “ Nhà tuyển dụng” chất lượng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ngoài ra, Vietstar còn là nơi giải quyết nhu cầu tài chính hằng ngày cho người dân trên toàn đất nước.
- Là chỗ dựa vững chắc và là cách tay đắc lực của khách hàng, dịch vụ mà Vietstar mang đến sẽ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian... Khách hàng chỉ cần tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình để phát triển.