Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản chuyên sản xuất các linh kiện máy bay được sản xuất bằng công nghệ chuyên dụng. Cần tuyển gấp IT Helpdesk với nội dung như sau:
Địa điểm: KCN Thăng Long 2, Hưng Yên (Có xe đưa đón từ Hà Nội, Hải Dương)
Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2- thứ 6, 2 thứ 7/ tháng
Nội dung công việc:
1.Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
- Hỗ trợ/khắc phục sự cố cho người dùng cuối về việc sử dụng phần mềm/phần cứng/hệ thống CNTT
- Lập tài liệu CNTT (SOP, Biểu mẫu, Chính sách, đào tạo, ...)
- Quản lý máy tính, tài sản chung/chung và giấy phép CNTT
- Các nhiệm vụ khác từ Quản lý
2. Nhiệm vụ hỗ trợ:
- Hỗ trợ các bộ phận khác như Kiểm soát sản xuất, Mua hàng, Sản xuất, Kiểm tra, Kiểm soát chất lượng, Kỹ thuật và Tổng hợp về một số công việc liên quan.
- Các nhiệm vụ/vấn đề khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp.
3. Báo cáo/Truyền đạt:
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng nhóm/Quản lý.
- Giữ liên lạc tốt giữa GD/Quản lý/Nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin.
- Tiếng Anh: Giao tiếp tốt trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm về Windows, Office365, Máy in/Fax, Điện thoại, Mạng và phần cứng máy tính
- Khả năng làm việc nhóm tốt, làm việc độc lập và có thể làm việc dưới áp lực cao.
- Chấp nhận ứng viên mới ra trường
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập năm 2006, Tập đoàn YeaH1 từng bước phát triển thành công ty hàng đầu về Truyền thông Công nghệ tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á, với sinh thái đa dạng gồm: Media, Game, Commerce, Financial, Technology, Capital, Global
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, team building hàng năm
- Các chương trình vui chơi giải trí cuối tuần như : Tổ chức tiệc, giao lưu trò chơi, trò chuyện đội nhóm
- Thể thao : Bóng đá, cầu lông
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Ra mắtYeah1.com sở hữu gần 40.000 người dùng
- Năm 2008, YeaH1 xây dựng được cộng đồng lớn nhất Việt Nam với 400.000 người dùng và tiếp tục ra mắt Yeah1TV - Kênh truyền hình đầu tiên dành cho giới trẻ ở Việt Nam
- Năm 2010, Tập đoàn ra mắt kênh Yeah1 Family dành cho gia đình và kênh phim Imovie, nâng số người dùng lên con số 2.000.000
- Năm 2015, giấy chứng nhận mcn youtube
- Năm 2017, YeaH1 khẳng định được nền tảng truyền thông số hàng đầu trên YouTube khi là MCN số 1 ở Việt Nam về lượt xem. Sau đó, YeaH1 gia nhập Netlink - đơn vị duy nhất có chứng nhận GCPP Google tại Đông Nam Á và TNT - Đại lý bán quảng cáo hàng đầu
- Năm 2018, YeaH1 ghi dấu khi giành được giải thưởng Apex 2018 dành cho Doanh nghiệp Truyền thông xuất sắc nhất. YeaH1 mở rộng đầu tư sang Thái Lan, Philippines, Indonesia và hợp tác độc quyền công ty âm nhạc hàng đầu thế giới Universal Music Group và AKS Nhật Bản
- Năm 2019, YeaH1 tiến hành tái cấu trúc, đẩy mạnh phát triển kênh nội dung và nền tảng sở hữu theo chiến lược cốt lõi 3C. (Content, Creator, Community)
- Năm 2020, YeaH1 trở lại khi là đơn vị dẫn đầu giải pháp sáng tạo truyền thông
- Năm 2021, YeaH1 tiếp tục được công nhận bởi tổ chức uy tín như các giải thưởng của HR Asia Award 2021, Vietnam Excellence 2021 do Anphabe tổ chức
- Năm 2022, Được vinh danh. Mở rộng kinh doanh, tái cấu trúc
Mission
Xây dựng và đóng góp những giá trị tích cực cho cộng đồng thông qua những nội dung sáng tạo, những dịch vụ vượt trội
Review Tập đoàn Yeah1
Thời gian làm việc thoải mái(RV)
Đi làm hơn 10 năm, làm ở Yeah1 hết 6 năm, chưa bao giờ nhận lương trễ dù chỉ 1 ngày.)(rv)