Mô tả công việc
1. Lên kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng
- Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
- Khai thác các nguồn khách đoàn
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.
- Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.
2. Chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ, khách hàng cũ
- Sau khi đã chốt hợp đồng với khách, nhân viên kinh doanh phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện hợp đồng, đảm bảo các yêu cầu của khách.
- Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.
- Chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
- Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng.
3. Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
- Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.
- Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới.
- Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
4. Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
5. Các công việc khác
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Liên kết cùng các bộ phận khác trong Khách sạn nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt thị hiếu của khách hàng.
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ khi được Khách sạn tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách để có giải pháp xử lý, khắc phục hiệu quả.
- Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Quản lý.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Thỏa thuận
• Nghỉ phép năm, chế độ BHXH, BHYT, BHTN ngay khi ký Hợp đồng chính thức.
• Thưởng Lễ, Tết, du lịch hàng năm.
• Tham gia Teambuilding, training kỹ năng thường xuyên.
• Môi trường hòa đồng, trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, tự do phát triển bản thân.
• Được chủ động sáng tạo, đề xuất và thực hiện nhanh đề xuất của mình.
Yêu cầu công việc
1. Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương
• Ưu tiên đã làm việc trong các ngành liên quan đến dịch vụ du lịch, khách sạn, F&B
2. Học vấn:
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành nghề liên quan
• Các chứng chỉ liên quan là một lợi thế
3. Kỹ năng:
• Kỹ năng giao tiếp và kết nối tốt
• Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
4. Kiến thức:
• Hiểu biết về chuyên môn nghiệp vụ
• Hiểu biết về ngành du lịch và khách sạn là một lợi thế
5. Phẩm chất cá nhân và yêu cầu khác
• Tinh thần cầu tiến, sáng tạo và có khả năng làm việc dưới áp lực.
• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm tốt.
• Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt (hoặc tiếng Anh)
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng)
- Giấy khai sinh (bản phô tô công chứng)
- Chứng minh nhân dân (bản phô tô công chứng)
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3x4 (4 ảnh).
Chính thức ra mắt thị trường vận tải dịch vụ Thủ đô Hà Nội vào ngày 10.10.2010 - Nhân kỷ niệm đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, TAXI GROUP là sự hợp nhất của 05 đơn vị Taxi thành viên tại Hà Nội và 01 đơn vị taxi tại Bắc Ninh - đều là những đơn vị có tiếng tăm trong hoạt động kinh doanh taxi và vị thế trong lòng khách hàng Hà Nội, đặc biệt đơn vị Taxi Hà Nội và Taxi CP là những thương hiệu taxi đầu tiên tại thị trường Hà Nội với hơn 20 năm kinh nghiệm.
+ Taxi Hà Nội ra đời năm 1993
+ Taxi CP ra đời năm 1995
+ Taxi Hanoitourist ra đời năm 2005
+ Taxi 3A ra đời năm 2008
+ Taxi JAC ra đời năm 2011
+ Taxi Hà Nội Bắc Ninh ra đời năm 2010
Mang theo kinh nghiệm và uy tín hơn 20 năm từ ngày đầu xuất hiện dịch vụ taxi tại Thành phố Hà Nội (từ năm 1993), thương hiệu TAXI GROUP luôn khẳng định vị trí tiên phong và đi đầu trong sứ mệnh phục vụ khách hàng.
Biểu tượng TAXI GROUP được cách điệu ấn tượng từ hình ảnh của những viên gạch - tượng trưng cho nền móng tạo nên khối tháp bền vững thể hiện sự phát triển vững chắc của thương hiệu - được khẳng định từ uy tín, chất lượng phục vụ trong suốt hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải Thủ đô.
Hình ảnh logo tựa như lá cờ, được kết nối từ phông chữ TAXI GROUP và biểu tượng, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó, hợp tác giữa các thành viên, tạo nên một tập thể vững mặnh. Đó chính là giá trị làm nên sức mạnh, đưa thương hiệu luôn hướng về phía trước với khát vọng chinh phục những thành công mới.
Chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ Taxi hàng đầu tại Miền Bắc, đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại của khách hàng tại thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận như: Hải Phòng, Nam Định, Bắc Ninh, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Thanh Hóa…
Với sự liên kết này, chúng tôi sẽ mang đến cho Quý khách dịch vụ taxi sang trọng, đẳng cấp:
+ Dàn xe Toyota quy mô lớn phủ khắp địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.
+ Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản.
+ Hệ thống nhà xưởng hiện đại, luôn duy trì chất lượng phương tiện trong tình trạng tốt nhất.
+ Trung tâm điều hành taxi được trang bị máy móc, công nghệ hiện đại hàng đầu.
Trụ sở chính: Tòa nhà Toyota Mỹ Đình - Số 15 Phạm Hùng - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Trung tâm đào tạo: Số 189 đường Cầu Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Website: http://taxigroup.com.vn Số điện thoại: (04) 38 53 53 53 Hotline: 1900 54 54 67