Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý kho minibar, tiêu hao tại Khách sạn
- Quản lý kho minibar nhà hàng
- Quản lý kho minibar khu vực Massage (nếu có)
- Quản lý chặt chẽ việc xuất - nhập - tồn kho hàng ngày.
- Kiểm soát chéo dịch vụ khách sử dụng giữa Lễ tân thu ngân - Buồng phòng, Thu ngân - Phục vụ.
- Kiểm soát việc vận chuyển, lưu kho hàng hóa để bảo quản đồ ăn, thức uống phục vụ nhu cầu sử dụng của khách lưu trú được tiện lợi.
- Kiêm giúp việc cho Ban Giám đốc cụm công việc hành chính: phân ca nhân sự, chấm công, tổng hợp, văn bản, giấy tờ.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tuổi từ 25-35
- Nhanh nhẹn, cẩn thận
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, exel tốt
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng.
- Có kinh nghiệm quản lý kho (ưu tiên)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 17 Tr VND
Công ty cổ phần TECHNOKOM là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phụ tùng ô tô, xe máy và gia công cơ khí. Hiện nay, Technokom là nhà cung cấp truyền thống cho chuỗi cung ứng của Honda Việt Nam; Chúng tôi cũng đang sản xuất những mặt hàng xuất khẩu cho tập đoàn ITP (hàng chân bàn sofa, inox cao cấp), Tập đoàn ICSN (hàng phụ tùng ô tô); ngoài ra khách hàng mục tiêu Công ty hướng tới là các doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm ngoài ngành xe máy như: Điện lạnh, nội thất, ô tô ... và liên doanh, liên kết với các đối tác để sản xuất, xuất khẩu sản phẩm ra thị trường nước ngoài. Trong công cuộc chinh phục những lĩnh vực mới và hướng tới những đỉnh cao kỹ thuật trong ngành gia công cơ khí. Công ty chúng tôi luôn mong muốn đón nhận những luồng gió mới, những người có chí hướng muốn khẳng định bản thân với tài năng của mình trở thành những nhân sự cốt cán xây dựng công ty vững mạnh với mục tiêu chiến lược nói trên. Từ định hướng phát triển đó, trong năm tới Công ty cổ phần Technokom đang mở rộng đội ngũ cán bộ nòng cốt nhằm nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, có tính cạnh tranh cao tại thị trường trong và ngoài nước.