Mô tả công việc
Trình bày, giới thiệu với khách hàng về sản phẩm công ty đang phân phối bán
Tìm hiểu nhu cầu mua hàng & định hướng khách hàng vào các dòng sản phẩm của công ty đang phân phối; thuyết phục khách mua sản phẩm
Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thu hút các khách hàng mới và thiết lập quan hệ với các khách hàng để có được lợi nhuận cao nhất
Đạt doanh số tùy theo từng thời điểm và từng dự án đưa ra
Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Đã từng làm trong lĩnh vực Bất Động Sản/Tư Vấn Tài Chính, Ngân Hàng... là một lợi thế
Đam mê kinh doanh - muốn mở rộng các mối quan hệ - đào tạo 100%
Nhiệt tình, chăm chỉ.
Có laptop và phương tiện đi lại.
Quyền lợi được hưởng
Hoa hồng: 33 - 45%
Lương hiệu quả hàng tháng
Thưởng kinh doanh theo quý
Thưởng hiệu quả kinh doanh theo chiến dịch.
Được hỗ trợ chi phí marketing theo chiến dịch bán hàng, data khách từ chạy quảng cáo
Được đào tạo miễn phí từ cơ bản đến nâng cao bởi đội ngũ chuyên môn cao
Công ty cổ phần TECHNOKOM là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phụ tùng ô tô, xe máy và gia công cơ khí. Hiện nay, Technokom là nhà cung cấp truyền thống cho chuỗi cung ứng của Honda Việt Nam; Chúng tôi cũng đang sản xuất những mặt hàng xuất khẩu cho tập đoàn ITP (hàng chân bàn sofa, inox cao cấp), Tập đoàn ICSN (hàng phụ tùng ô tô); ngoài ra khách hàng mục tiêu Công ty hướng tới là các doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm ngoài ngành xe máy như: Điện lạnh, nội thất, ô tô ... và liên doanh, liên kết với các đối tác để sản xuất, xuất khẩu sản phẩm ra thị trường nước ngoài. Trong công cuộc chinh phục những lĩnh vực mới và hướng tới những đỉnh cao kỹ thuật trong ngành gia công cơ khí. Công ty chúng tôi luôn mong muốn đón nhận những luồng gió mới, những người có chí hướng muốn khẳng định bản thân với tài năng của mình trở thành những nhân sự cốt cán xây dựng công ty vững mạnh với mục tiêu chiến lược nói trên. Từ định hướng phát triển đó, trong năm tới Công ty cổ phần Technokom đang mở rộng đội ngũ cán bộ nòng cốt nhằm nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, có tính cạnh tranh cao tại thị trường trong và ngoài nước.