Mô tả công việc
Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
Kỹ năng làm việc nhóm
Nam từ 22 – 35 tuổi, có đam mê và nhiệt huyết kinh doanh
Kỹ năng thuyết trình và lập kế hoạch
Giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng
Ưu tiên biết tiếng Anh/ tiếng Hoa
Chịu được áp lực công việc
Biết sử dụng vi tính văn phòng
Quyền lợi
Chế độ tăng lương hàng năm
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
Du lịch, nghỉ mát
Bảo hiểm 24h
Thưởng các dịp lễ, Tết, hiếu. hỷ
Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 00:55:02
Công ty cổ phần TECHNOKOM là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phụ tùng ô tô, xe máy và gia công cơ khí. Hiện nay, Technokom là nhà cung cấp truyền thống cho chuỗi cung ứng của Honda Việt Nam; Chúng tôi cũng đang sản xuất những mặt hàng xuất khẩu cho tập đoàn ITP (hàng chân bàn sofa, inox cao cấp), Tập đoàn ICSN (hàng phụ tùng ô tô); ngoài ra khách hàng mục tiêu Công ty hướng tới là các doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm ngoài ngành xe máy như: Điện lạnh, nội thất, ô tô ... và liên doanh, liên kết với các đối tác để sản xuất, xuất khẩu sản phẩm ra thị trường nước ngoài. Trong công cuộc chinh phục những lĩnh vực mới và hướng tới những đỉnh cao kỹ thuật trong ngành gia công cơ khí. Công ty chúng tôi luôn mong muốn đón nhận những luồng gió mới, những người có chí hướng muốn khẳng định bản thân với tài năng của mình trở thành những nhân sự cốt cán xây dựng công ty vững mạnh với mục tiêu chiến lược nói trên. Từ định hướng phát triển đó, trong năm tới Công ty cổ phần Technokom đang mở rộng đội ngũ cán bộ nòng cốt nhằm nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, có tính cạnh tranh cao tại thị trường trong và ngoài nước.