THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY ★ 4.1

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Thương mại điện tử
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin

Việc làm THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY

Cập nhật 13/02/2025 23:07
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT
Chuyên Viên Phân Tích Nghiệp Vụ Và Kiểm Thử
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 14/1 đường số 53 phường 14 Gò Vấp|Hồ Chí Minh|Hồ Chí Minh|Hồ Chí Minh|Hồ Chí Minh|Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

(i) Chịu trách nhiệm

  • Tiếp nhận, thực hiện phân tích yêu cầu và đưa ra các giải pháp công nghệ đảm bảo đáp ứng nhu cầu vận hành và mục tiêu kinh doanh;
  • Tài liệu hóa nghiệp vụ;
  • Thực hiện kế hoạch kiểm thử phần mềm;
  • Bàn giao, hướng dẫn người dùng cuối sử dụng phần mềm.

(i) Tiếp nhận, thực hiện phân tích yêu cầu và đưa ra các giải pháp công nghệ đảm bảo đáp ứng nhu cầu vận hành và mục tiêu kinh doanh

  • Làm việc với các phòng ban liên quan để khảo sát, phân tích yêu cầu và phát triển tính năng cho Sản phẩm (HRM, ERP, OMS, Website, App mobile) nhằm đáp ứng nhu cầu vận hành và mục tiêu kinh doanh.
  • Tư vấn, hỗ trợ, hoàn thiện các quy trình nghiệp vụ, nghiên cứu đề xuất các giải pháp phần mềm tối ưu.
  • Xây dựng được các bộ chỉ số sản phẩm (Product Metrics), theo dõi và tối ưu sản phẩm
  • Theo dõi các hành vi người dùng từ các công cụ Firebase, Google Analytics...
  • Phối hợp chặt chẽ cùng bộ phận Technical cũng như các bộ phận chuyên môn khác để đưa ra giải pháp tổng thể, tối ưu và có tính khả thi.

(ii) Tài liệu hóa nghiệp vụ

Viết tài liệu mô tả, mô hình hóa quy trình thành các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ phần mềm.

  • Tài liệu mô tả: BRD, SRS, User story.
  • Sơ đồ mô hình hóa quy trình doanh nghiệp: bpmn, workflow,...
  • Hình ảnh hóa yêu cầu: Figma, Sketch, Wireframe, Mockup.
  • Quản trị dự án: quản lý sprint, backlog.

(iii) Thực hiện kế hoạch kiểm thử phần mềm

  • Thực hiện toàn bộ hoạt động liên quan đến kiểm thử: kế hoạch, kịch bản và thực hiện kiểm thử, cung cấp giải pháp, nghiệm thu hệ thống trước khi Golive.
  • Tham gia xây dựng và quản lý các tài liệu kiểm thử, bao gồm các tài liệu sau: test case, các kịch bản kiểm thử.

(iv) Bàn giao, hướng dẫn người dùng cuối sử dụng phần mềm.

  • Bàn giao, hướng dẫn người dùng cuối sử dụng phần mềm.
  • Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, đề xuất của người dùng cuối.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề:

  • Có khả năng tiếp nhận và phân tích yêu cầu từ các phòng ban liên quan. Đưa ra các giải pháp công nghệ đáp ứng nhu cầu vận hành và mục tiêu kinh doanh.

Kỹ năng tài liệu hóa:

  • Viết tài liệu mô tả và mô hình hóa quy trình thành các tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ phần mềm như BRD, SRS, User story. Sử dụng các công cụ mô hình hóa quy trình doanh nghiệp như BPMN, workflow. Hình ảnh hóa yêu cầu bằng các công cụ như Figma, Sketch, Wireframe, Mockup.
  • Quản lý dự án, quản lý sprint, backlog. Điều phối được nguồn lực đáp ứng yêu cầu khách hàng.

Kỹ năng kiểm thử phần mềm:

  • Thực hiện toàn bộ hoạt động liên quan đến kiểm thử: kế hoạch, kịch bản và thực hiện kiểm thử, cung cấp giải pháp, nghiệm thu hệ thống trước khi Golive. Xây dựng và quản lý các tài liệu kiểm thử như test case, các kịch bản kiểm thử.

Kỹ năng giao tiếp và hướng dẫn:

  • Bàn giao và hướng dẫn người dùng cuối sử dụng phần mềm. Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, đề xuất của người dùng cuối.

Kỹ năng làm việc nhóm:

  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Technical và các bộ phận chuyên môn khác để đưa ra giải pháp tổng thể, tối ưu và có tính khả thi.

Kỹ năng theo dõi và tối ưu sản phẩm:

  • Xây dựng các bộ chỉ số sản phẩm (Product Metrics), theo dõi và tối ưu sản phẩm. Theo dõi các hành vi người dùng từ các công cụ như Firebase, Google Analytics. Ứng viên cần có kiến thức và kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan đến HRM, ERP, OMS, Website, App mobile, và các công cụ quản lý dự án, kiểm thử phần mềm.

Quyền lợi được hưởng

  • Chế độ BHXH, BHYT và thưởng các ngày lễ, tết, thưởng âm lịch (theo kết quả KD)
  • Chế độ liên hoan, sinh nhật, hiếu hỉ, cưới hỏi...
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện.
  • Tham gia sự kiện Teambuilding, Year end party, Từ thiện, I'm Leader, I'm Kidsers...
  • Phụ cấp khác: ăn ca, công tác phí (nếu có).
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT
THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 14, tòa nhà Handico, Mễ Trì Hạ, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm

Được thành lập từ 2008, CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT được biết tới như một một đối tác uy tín, tin cậy với hơn 13 năm kinh nghiệm triển khai dịch vụ vụ viễn thông (Topup), cung cấp giải pháp thanh toán điện tử áp dụng công nghệ tiên tiến nhất.Năm 2017, VNPT EPAY được đầu tư nguồn vốn từ Hàn Quốc (70%) và được quản lý bởi tập đoàn UTC Investment với mục tiêu cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất nhằm đáp ứng thị trường đang thay đổi không ngừng của Việt Nam. Với sứ mệnh tiên phong, VNPT EPAY đang ứng dụng công nghệ và dịch vụ trung gian thanh toán của Hàn Quốc ngày càng sâu rộng hơn tại thị trường Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ theo luật lao động như BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước và công ty.
  • Được mua bảo hiểm PTI

Các hoạt động ngoại khóa

  • Xem phim, Teambuilding 
  • Happy Hour,, Company Trip, Year End Party, Sinh nhật Công ty với chất lượng 5 sao
  • Được tham gia các CLB thể thao của công ty: CLB Đá bóng, Bóng bàn, Bi lắc…;

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, VNPT Pay được ra mắt, đây là dịch vụ thanh toán điện tử đầu tiên của VNPT, cho phép người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến. 
  • Năm 2014, VNPT Pay được nâng cấp thành VNPT Pay+ với nhiều tính năng mới như chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua vé xem phim và mua hàng trực tuyến. 
  • Năm 2017, VNPT Pay+ tiếp tục cải tiến và phát triển, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng với việc tích hợp các dịch vụ như gửi tiền, rút ​​tiền, chuyển khoản và thanh toán trực tuyến. 
  • Năm 2019, VNPT Pay+ cung cấp dịch vụ tiện ích thanh toán, cho phép người dùng thanh toán các đơn vị tiện ích hóa học như điện, nước, internet, truyền hình và các dịch vụ khác. 
  • Năm 2020, VNPT Pay+tiếp tục mở rộng đối tác và tích hợp các dịch vụ thanh toán trực tuyến, cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn và tiện ích hơn trong quá trình thanh toán.

Mission

ĐỐI VỚI XÃ HỘI

Góp phần thực hiện chủ trương của Chính phủ về chuyển đổi số và thanh toán không dùng tiền mặt.


Review THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY

4.1
9 review

11/10/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc năng động nhưng lương chưa được cao

11/10/2024
Nhân viên IT tại Hà Nội

Môi trường làm việc có thể gắn bó lâu dài

20/08/2016
Tester tại Hà Nội

Công ty phải làm việc cả sáng thứ 7

Những nghề phổ biến tại THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY

Bạn làm việc tại THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY

THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo