Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Gọi ra cho khách hàng theo Data có sẵn để xử lý lỗi liên quan đến đường truyền cố định ( internet và truyền hình) cho khách hàng của Viettel. Không áp doanh số, doanh thu!
ĐỊA ĐIỂM:
-Tòa nhà Viettel: Lê Hồng Phong, Hải An, Hải Phòng ( Đối diện Sân bay Cát Bi)
THỜI GIAN:
* Làm hành chính, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
Từ 8-17h30
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Fulltime: 5.500.000-7.000.000
- Đào tạo bàn bản có hỗ trợ
-Thử việc 100% lương
- Được hưởng đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ
- Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác
Yêu Cầu Công Việc
Nhận cả nam và nữ, tuổi từ 18-35
-Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc là sinh viên (chấp nhận trái ngành)
- Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Bằng việc bấm vào nút "Gửi", bạn đồng ý rằng Bellsystem24 Việt Nam có thể lưu trữ, tổng hợp và xử lý các Dữ liệu cá nhân mà bạn cung cấp ở trên theo đúng quy định của pháp luật, nhằm mục đích tư vấn cho bạn công việc phù hợp nhất.
Cảm ơn các bạn đã đăng ký ứng tuyển!
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 5,5 Tr - 7 Tr VND
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
- Con người là tài sản
- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.