Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
Mô Tả Công Việc:
- Làm việc tại văn phòng, chỉ tiếp nhận cuộc gọi tới
- Hướng dẫn khách hàng tải và sử dụng dịch vụ App Viettel Pay, Mobile money
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, thông báo kết quả đến khách hàng.
- Trả lời các thông tin mà khách hàng thắc mắc về dịch vụ Viettel Pay và tiền điện tử
Thời Gian Làm Việc: FULL TIME
- Xoay ca luân phiên:
Ca 1: 6h30 - 14h30; Ca 2: 14h30 - 22h30
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Quyền Lợi:
- Trước khi vào làm việc sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí, được phụ cấp khi đào tạo 1.400.000đ
- Thu nhập = LCB + phụ cấp + KPI = 6.000.000 - 8.000.000+ đ
- Thử việc nhận 100% Lương
- Tăng lương định kỳ, lương thâm niên.
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của luật
- Thành tích cá nhân được ghi nhận, khen thưởng xứng đáng.
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt.
- Thâm niên: > 12 tháng cộng 200k/tháng; > 24 tháng cộng 400k/tháng
Môi Trường Làm Việc:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng.
- Thời gian làm việc linh hoạt.
- Đội ngũ quản lý thân thiện, đồng nghiệp trẻ trung.
Địa điểm làm việc: Tầng 2, Tòa nhà OCT 3D, KĐT HandiResco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
Yêu Cầu Công Việc:
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giọng nói không Ngọng.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên ( không phân biệt chuyên ngành) hoặc sinh viên chờ bằng có giấy xác nhận.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
- Con người là tài sản
- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.