Mô tả công việc
- Chăm sóc từ xa đối với các khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với bác sỹ trong quá trình làm việc.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho Khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm dựa trên tình trạng của Khách.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe
- Kinh nghiệm tư vấn, bán hàng từ 6 tháng trở lên
- Có khả năng thuyết phục khách hàng,
- Là lợi thế nếu có kinh nghiệm tư vấn thẩm mỹ
- Vi tính văn phòng cơ bản
- Ưu tiên các bạn có đã có kinh nghiệm vị trí tư vấn tại các viện thẩm mỹ.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 8- 15 triệu (Tùy theo năng lực ứng viên gồm hoa hồng , thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc)
- Lương tháng 13. Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ,…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Du lịch hằng năm cùng công ty
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, ký kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
- Được đào tạo 100% kiến thức, kỹ năng bán hàng,
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:40:02
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
- Con người là tài sản
- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.