Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Receive requests for information lookup and appointment booking through calls, online chats, email responses, text messages, and other platform/app interactions.
- Meet the project’s set targets and productivity standards.
- Perform additional tasks as assigned by the manager.
- No experience required; training will be provided on the job.
Working hours: (choose one suitable shift)
- Morning shift: 8:00 AM - 2:00 PM (6 days/week, with either Saturday or Sunday off)
- Afternoon shift: 2:00 PM - 8:00 PM (6 days/week, with either Saturday or Sunday off)
- Overtime may be required, including working on Lunar New Year holidays.
Salary: 9 - 10 million VND per month + shift allowance (afternoon shift only)
Work Location: District 11 - Khai Hoan Tower - 624 Lac Long Quan, Ward 5, District 11
Benefits:
- Full participation in social, health, and unemployment insurance
- Annual salary review
- Year-end bonus
- Special shift allowance (afternoon shift)
- Annual leave (including during the probation period)
- Parking card
- Regular health check-ups
- Company trips
- Participation in company activities (year-end party, sports day, etc.)
- Union benefits (holiday gifts, birthday, wedding, and childbirth allowances)
- Professional working environment
- Stable, long-term employment
Yêu Cầu Công Việc
- Proficiency in English (good reading and writing skills)
- Experience in customer service is an advantage
- Preference for candidates with experience in healthcare, medical fields, etc.
- Hardworking, enthusiastic, energetic, with a high sense of responsibility
- Proficient in office computing
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:
- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.
- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.
- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh
- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường
- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện
Với phương châm hoạt động
- Con người là tài sản
- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động
- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh
- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm
Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.
Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:
- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).
- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.