Việc làm Thế Giới Truyền Thông

Cập nhật 28/08/2024 12:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Truyền Thông
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Tư Vấn Thu Nhập 12 - 18 Triệu
Thế Giới Truyền Thông
2 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Wedo by Dr.Meddi, 11 Trần Doãn Khanh, P Đa Kao, Q1, TP HCM

Mô tả công việc

- Xử lý các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại trực tiếp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Hỗ trợ khách hàng giải quyết thắc mắc.

- Cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ của clinic.

- Xác định nhu cầu của khách hàng.

- Cung cấp các giải pháp và lựa chọn thay thế phù hợp trong giới hạn thời gian.

- Theo dõi để đảm bảo sự giải quyết và sự hài lòng của khách hàng.

- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Khả năng tư vấn chốt sale tốt bằng tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần

- Kinh nghiệm giao tiếp, tư vấn với khách hàng là lợi thế.

- Khả năng kết nối với khách hàng và xử lý các tương tác với sự chuyên nghiệp và đồng cảm.

- Tư duy hướng tới khách hàng với đam mê cung cấp dịch vụ chất lượng cao.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập 8 - 12 Triệu

- Review lương 6 tháng 1 lần

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến.

- Thẻ chăm sóc da miễn phí dành cho nhân viên và người thân.

- Ưu đãi giảm giá dược mỹ phẩm chăm sóc da dành cho nhân viên.

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Truyền Thông
Thế Giới Truyền Thông Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
737/1 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình, TP.HCM, Ho Chi Minh City, Vietnam

Công ty Cổ phần Thế Giới Truyền Thông (Media World) là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, Media World đã và đang cung cấp rất nhiều dịch vụ và giải pháp cho các doanh nghiệp hoạt động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Cụ thể:

- Điện lực: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh.

- Viễn thông: Tổ chức hội nghị - sự kiện, Thiết kế, sản xuất vật dụng quảng cáo, Chăm sóc kênh phân phối, Thiết kế, trang bị nội thất cho các cửa hàng, đại lý chuyên.

- Bưu chính: Cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh

- Thương mại điện tử: Khảo sát, nghiên cứu thị trường

- Bán lẻ & Phân phối: Tổ chức sự kiện

Với phương châm hoạt động

- Con người là tài sản

- Sự hài lòng của khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động

- Tận tụy, trung thành và giữ cam kết là văn hóa kinh doanh

- Đóng góp cho cộng đồng là trách nhiệm

Định hướng phát triển trở thành nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thuê ngoài lớn nhất tại Việt Nam và tầm cỡ trong khu vực ASEAN cả về quy mô và chất lượng.

Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi cam kết:

- Tập trung đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật hiện đại, tiện nghi (dự án với quy mô đầu tư hơn 2.000 bàn khai thác).

- Đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.

Những nghề phổ biến tại Thế Giới Truyền Thông

Bạn làm việc tại Thế Giới Truyền Thông? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thế Giới Truyền Thông

Thế Giới Truyền Thông

Click để đánh giá